Hoa hậu Thảo Nguyên lựa chọn trang phục bằng cái tâm của người thiết kế

Thứ ba - 12/03/2019 17:41
Hoa hậu Doanh nhân Thế giới Người Việt có vẻ đẹp vượt thời gian 2017 – Mrs Thảo Nguyên trở thành khách hàng thân thiết của thời trang MiVaLy vì lý do vô cùng đặc biệt: “Tôi yêu những thiết kế của người có tâm”.
Hoa hậu Thảo Nguyên
Hoa hậu Thảo Nguyên

Nhận xét đầm dạ hội của MiVaLy là những sản phẩm của người có tâm bởi Hoa hậu Thảo Nguyên cảm nhận được sự tinh tế, chỉn chu trong từng đường kim mũi chỉ, trong từng thớ vải, từng chi tiết dù là nhỏ nhất.

Hoa hậu Thảo Nguyên chính là Chủ tịch Hội đồng Quản trị công ty Mỹ phẩm Kimiko Nhật Bản – Giám đốc Thẩm mỹ Quốc tế Kimiko Beauty. Thành công của chị trong sự nghiệp và cuộc sống khiến không ít người phải ngã mũ thán phục.

Là một hoa hậu doanh nhân, thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện văn hóa, giải trí cũng như các chương trình giao thương, hợp tác, hoa hậu Thảo Nguyên được đánh giá cao về gu thẩm mỹ cũng như am hiểu về thời trang. Đây cũng chính là lý do mà chị luôn có những yêu cầu khắt khe hơn về trang phục.

Hoa hậu Thảo Nguyên và Doanh nhân Bích Vân – Chủ thương hiệu thời trang MiVaLy

Đối với hoa hậu Thảo Nguyên, thời trang cũng nói lên con người, không phải cứ khoác lên mình những mẫu thiết kế sang trọng, lộng lẫy là bạn đã có thể đẹp, cái đẹp nằm ở sự phù hợp – phù hợp với bản thân, với hoàn cảnh nơi mình xuất hiện.

Hơn thế, một mẫu thiết kế làm hài lòng hoa hậu còn cần phải thay chị truyền tải những thông điệp mong muốn và MiVaLy đã giúp chị làm được những điều này.

Lựa chọn MiVaLy như một người bạn đồng hành,  Hoa hậu Thảo Nguyên đặt niềm tin ở chất lượng sản phẩm, sự sáng tạo mang tính đột phá và dẫn đầu xu hướng của thương hiệu

Là người yêu cái đẹp, sinh ra để làm đẹp và dành trọn cuộc đời cống hiến cho cái đẹp, hoa hậu Thảo Nguyên bày tỏ sự trân quý đối với những nỗ lực mà MiVaLy đã – đang hướng tới.

Đầm tiệc MiVaLy là 1 trong 2 thương hiệu thuộc Công ty Thời Trang My Vân.

Địa chỉ: 37 Phó Đức chính – Hà Nội.

SĐT: 0904083844; 0945102222.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây