Hoa hậu Thanh Thanh: Làm đẹp bằng filler hay botox không có gì đáng phải che dấu

Thứ hai - 29/07/2019 09:32
Hoa hậu Vì cộng đồng Châu Á Thái Bình Dương 2019 – Đỗ Thị Thanh Thanh chia sẻ không ngại làm đẹp bằng phương pháp tiêm filler hay botox bởi thực chất đây cũng là một cách níu giữ thanh xuân hiệu quả.
Hoa hậu Thanh Thanh cũng từng tiêm filler để làm đẹp
Hoa hậu Thanh Thanh cũng từng tiêm filler để làm đẹp

Hoa hậu Vì cộng đồng Châu Á Thái Bình Dương 2019 – Đỗ Thị Thanh Thanh chia sẻ không ngại làm đẹp bằng phương pháp tiêm filler hay botox bởi thực chất đây cũng là một cách níu giữ thanh xuân hiệu quả.

Đã là bà mẹ hai con, lại còn bận rộn với công việc trên cương vị CEO của một thương hiệu làm đẹp cũng như vai trò của một hoa hậu, song Đỗ Thị Thanh Thanh vẫn giữ được đường nét xinh đẹp của tuổi đôi mươi.

Người đẹp thẳng thắn chia sẻ để có được sắc vóc như hiện tại cô không chỉ chăm chỉ tập luyện, ăn uống khoa học mà còn nhờ tới công nghệ làm đẹp tiêm filler hay botox.

Hẳn là nhiều người cảm thấy vô cùng bất ngờ khi một hoa hậu tự nhận mình sử dụng phương pháp này để làm đẹp, song với  Đỗ Thị Thanh Thanh, cô không giấu diếm mà khẳng định: “Tiêm Filler hay botox cũng là một phương pháp làm đẹp trong rất nhiều phương pháp làm đẹp mà thôi, tôi cảm thấy hiệu quả, an toàn nên sử dụng. Và cũng chẳng có gì phải ngại khi mình níu giữ thanh xuân”

Hoa hậu Đỗ Thị Thanh Thanh cũng muốn chia sẻ thêm và sâu hơn về phương pháp làm đẹp này để mọi người có cái nhìn đúng đắn hơn với việc sử dụng  Filler hay botox trong việc chăm sóc sắc đẹp.

Người đẹp cho biết, thực tế tiêm filler hay botox được nhiều chị em ưa chuộng vì hiệu quả nhanh chóng, lưu giữ được lâu và các chuyên gia làm đẹp đầu ngành cũng đã khẳng định đây chính là phương pháp làm đẹp không xâm lấn, không gây đau đớn, sưng đỏ, chảy máu hay để lại sẹo.

Chỉ 15 đến 30 phút là xong quy trình thực hiện, không mất thời gian nghỉ dưỡng, giúp việc làm đẹp nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

Thời gian làm đầy mô của các chất này trung bình từ 1 -2 năm, do đó sử dụng các chất làm đầy mô có bản chất HA là rất an toàn.

Chia sẻ loạt ưu điểm của phương pháp làm đẹp tự filler và botox song hoa hậu Đỗ Thị Thanh Thanh cũng lưu ý để làm đẹp an toàn cần để tâm các tiêu chí: Kiểm tra nguồn gốc filler, botox, kiểm tra thành phần, lựa chọn cơ sở có chuyên môn vững vàng, quy trình an toàn và hiện đại.

Người đẹp cũng chia sẻ việc giữ gìn nhan sắc đối với người phụ nữ là vô cùng quan trọng. Sắc đẹp không chỉ giúp người phụ nữ tự tin về bản thân, tự tin để đón nhận những cơ hội từ cuộc sống, thể hiện sự tôn trọng bản thân và tôn trọng những người xung quanh.

Đỗ Thị Thanh Thanh nhấn mạnh trên cương vị hoa hậu cô chăm sóc sắc đẹp của mình cũng là nỗ lực để người yêu mến không thất vọng.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây