Hoa hậu Thanh Đỗ rạng rỡ ngay khi xuống sân bay về nước

Thứ tư - 17/07/2019 06:55
Chiều tối 15/7, người hâm mộ bất ngờ bắt gặp hoa hậu Thanh Đỗ tại sân bay Tân Sơn Nhất. Người đẹp gây chú ý bởi diện mạo xinh đẹp, rạng rỡ.
Hoa hậu Thanh Đỗ tại sân bay
Hoa hậu Thanh Đỗ tại sân bay

Thanh Đỗ chính là hoa hậu Vì cộng đồng Người Việt Châu Á Thái Bình Dương 2019. Tân hoa hậu luôn được nhắc đến với diện mạo xinh đẹp, gương mặt thanh tú và phong độ thời trang ổn định.

Luôn tâm niệm hoàn thiện vẻ đẹp cũng chính là hoàn thiện nhân cách, là việc nên làm để tôn trọng bản thân mình và tôn trọng những người xung quanh. Đó là lý do mà cô theo đuổi sự nghiệp làm đẹp và luôn chỉn chu khi xuất hiện trước công chúng.

Vốn là người hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp lâu năm, hoa hậu Thanh Đỗ có gu thẩm mỹ tinh tế và luôn biết cách kết hợp các set trang phục ấn tượng.

Trong chuyến bay từ Malaysia trở về lần này hoa hậu gây chú ý khi phối ngẫu hứng những món thời trang đối lập tạo nên một tổng hòa mới mẻ.

Thanh Đỗ đẹp tinh khôi với phong cách tiểu thư sang chảnh. Người đẹp kết hợp dáng áo dài cổ điển vô cùng duyên dáng cùng váy chấm bi.

Set thời trang giúp hoa hậu Thanh Đỗ khoe khéo vẻ đẹp dịu dàng, mong manh,nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế.

Được biết lần trở về này của Thanh Đỗ là để tham dự họp báo sự kiện  Gold Brank Of Asian Beauty Awards 2019. Cô cũng chia sẻ thêm lịch trình ở lại Việt Nam vài ngày trước khi quay về Malaysia.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây