Hoa hậu Sandy Nguyễn vui đùa cùng thú cưng siêu đáng yêu của mình

Thứ ba - 01/10/2019 17:04
Leo và Coco chính là hai chú chó được hoa hậu Sandy Nguyễn coi là những người bạn đặc biệt của mình. Sau những ngày làm việc bận rộn hay ngày nghỉ cuối tuần được vui đùa bên hai thú cưng chính là sở thích của nàng hậu.
Hoa hậu Sandy Nguyễn chia sẻ khoảnh khắc đẹp với hai thành viên đặc biệt trong gia đình
Hoa hậu Sandy Nguyễn chia sẻ khoảnh khắc đẹp với hai thành viên đặc biệt trong gia đình

Yêu thích động vật ngay từ nhỏ, mà đặc biệt là những chú chó dễ thương, thông minh và trung thành, hoa hậu Sandy Nguyễn dành nhiều tình cảm và thời gian để chăm sóc những chú chó cưng.

Người đẹp chia sẻ rằng những chú chó cũng có tình cảm như con người, chúng dường như thấu hiểu những cảm xúc của chủ nhân. Những lúc hoa hậu Sandy cảm thấy căng thẳng, áp lực thi Leo và Coco sẽ làm mọi cách để bản thân cô bật cười và cũng đôi khi chúng yên lặng, nép dưới chân cô để lắng nghe những chia sẻ như những người bạn.

Người đẹp cho biết khoảnh khắc được vui đùa cùng Leo và Coco mọi áp lực đều tan biến, cô thấy tâm hồn mình thảnh thơi và tái tạo năng lượng vô cùng hiệu quả.

Được biết, hoa hậu Sandy Nguyễn đã nuôi dưỡng Leo và Coco khá lâu, việc chăm sóc hai chú chó cũng không đơn giản song cô luôn vui vì điều đó.

Hoa hậu Sandy cũng cho biết cả gia đình cô đều yêu quý hai chú chó cưng. Mọi người đi đâu xa đều nhớ tới Leo và Coco, khi trở về là ngay lập tức ôm hai chú chó đáng yêu của mình.

Dưới đây là những hình ảnh đáng yêu của hoa hậu Sandy Nguyễn bên Leo và Coco:

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây