Hoa hậu Phương Nguyễn đẹp như nàng tiên cá trong trang phục của NTK Đình Đình

Thứ bảy - 03/11/2018 15:56
Đây là bộ ảnh đẹp nhất của Hoa hậu đại sứ Phương Nguyễn thực hiện khi tham gia cuộc thi Miss & Mrs Taiwan International Global 2018 tại Đài Loan.
Hoa hậu đại sứ Phương Nguyễn trong trang phục dạ hội của Nhà thiết kế Đình Đình
Hoa hậu đại sứ Phương Nguyễn trong trang phục dạ hội của Nhà thiết kế Đình Đình
Ngoài các vòng thi bán kết và chung kết, các thí sinh của Miss & Mrs Taiwan International Global 2018 tại Đài Loan vừa qua đều phải tham gia các phần quay phim, phỏng vấn cá nhân, tự giới thiệu về bản thân, chụp hình áo dài (tại quảng trường Tự Do), chụp trang phục dạ hội (tại khách sạn Đào Viên)...

Thông thường các thí sinh thi Hoa hậu quý bà ít ai có vóc dáng chuẩn, bởi đây không phải là cuộc thi sắc đẹp đơn thuần mà là cuộc thi tôn vinh vẻ đẹp tâm hồn, sự thông minh, duyên dáng, tài năng của người phụ nữ Việt Nam. Tuy nhiên, "Phương Nguyễn là một trong những thí sinh có vóc dáng chuẩn nhất nên mặc trang phục nào cũng đẹp" - NTK Đình Đình nhận xét như thế.

Dinh Dinh Dai Loan 11

Và có lẽ do vóc dáng của Phương Nguyễn cũng gần giống với vóc dáng của ca sĩ - NTK Đình Đình (cũng là giám khảo và là nhà tài trợ trang phục dạ hội cho cuộc thi này), nên khi cô mặc các bộ trang phục của NTK Đình Đình thì trông càng đẹp và lộng lẫy hơn. Nhất là bộ trang phục dạ hội carô tím hôm chụp ở khách sạn Đào Viên (Đài Bắc), Phương Nguyễn mặc quá vừa vặn và đẹp như một nàng tiên cá.

Được biết sở dĩ Hoa hậu đại sứ Phương Nguyễn có vóc dáng chuẩn như vậy bởi hiện cô đang kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp, đó là mỹ phẩm và thời trang (tại Đài Bắc), cho nên người đẹp quê gốc Bạc Liêu này luôn biết các chăm chút và làm đẹp bản thân mình, từ làn da, gương mặt đến vóc dáng để có thể tự quảng cáo các sản phẩn của mình.


Cùng ngắm Hoa hậu đại sứ Phương Nguyễn trong trang phục dạ hội của NTK Đình Đình (chụp tại khách sạn Đào Viên - Đài Bắc):

Phuong Nguyen 20

Phuong Nguyen 23

Phuong Nguyen 25

Phuong Nguyen 30

Phuong Nguyen 33

Phuong Nguyen 27

HỒNG SƠN

Trang phục: NTK Đình Đình

Makeup: Hoàng Luân

Photo: Minh Phong

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây