Hoa hậu Nguyễn Lan Vy khoe giọng hát ngọt ngào tại sự kiện Khai mạc Lễ hội Ẩm thực Chay Huế 2019

Thứ hai - 20/05/2019 17:22
Không chỉ đảm nhiệm vai trò Tổng đạo diễn chương trình, hoa hậu Nguyễn Lan Vy còn bất ngờ gửi gắm tình cảm của mình với mẹ qua ca khúc “Mẹ tôi” tại Khai mạc Lễ hội Ẩm thực Chay Huế 2019.
Hoa hậu Nguyễn Lan Vy sâu lắng với phần biểu diễn của mình
Hoa hậu Nguyễn Lan Vy sâu lắng với phần biểu diễn của mình
Hoa hậu Nguyễn Lan Vy

Hướng tới mùa phật Đản 2019, Lễ hội ẩm thực chay Huế là một trong những chương trình mang nhiều ý nghĩa. Không chỉ hướng tới lòng hiếu kính với Phật, với đấng sinh thành mà còn là lễ hội quảng bá sự tinh túy của ẩm thực chay Việt Nam nói chung và ẩm thực chay của cố đô Huế nói riêng.

Là người con của xứ kinh kỳ, lại thấm nhuần tình yêu với giá trị văn hóa dân tộc, hoa hậu Nguyễn Lan Vy được giao trọng trách Tổng đạo diễn chương trình.

Không phụ sự kỳ vọng của công chúng, Hoa hậu Nguyễn Lan Vy đã nỗ lực để xây dựng một chương trình quy mô, hoành tráng và thành công tốt đẹp.

Tại chương trình lần này, người đẹp còn gây bất ngờ khi gửi tới khán giả ca khúc đầy lắng đọng – “Mẹ tôi”. Với chất giọng ngọt ngào và tình cảm sâu lắng dành cho đấng sinh thành, phần biểu diễn của hoa hậu Nguyễn Lan Vy chạm được vào cảm xúc của đông đảo người yêu mến.

Dưới đây là những khoảnh khắc đẹp trong lễ hội vừa qua:

Trong khuôn khổ chương trình cũng có phần biểu diễn BST Áo dài Hương Sen do chính NTK – Hoa hậu Nguyễn Lan Vy cùng hoa hậu Bước chân thiên thần-  Khánh Linh, các bé Bước chân Thiên thần 2018 và người mẫu công ty VKSTAR thể hiện.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây