Hoa hậu Nguyễn Lan Vy hội ngộ dàn hoa hậu đến từ nhiều quốc gia trên thế giới

Thứ tư - 09/10/2019 14:31
Diện trang phục áo dài truyền thống, hoa hậu Nguyễn Lan Vy xuất hiện nền nã, xinh đẹp tại buổi họp báo giới thiệu Hoa hậu Kinh đô Asean 2020.
Hoa hậu Nguyễn Lan Vy hội ngộ hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015 Natalie Glebova, hoa hậu Thái Lan và các người đẹp trong khu vực
Hoa hậu Nguyễn Lan Vy hội ngộ hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015 Natalie Glebova, hoa hậu Thái Lan và các người đẹp trong khu vực

Nguyễn Lan Vy là cái tên được nhắc tới nhiều tại các sự kiện văn hóa nghệ thuật và các sân chơi nhan sắc tầm cỡ. Cô thường xuyên đảm nhận các vai trò quan trọng tại các chương trình và luôn gây ấn tượng bởi sự uy tín, chuyên nghiệp.

Ng Lan Vy 9

Vừa qua, tại thủ đô Hà Nội, cuộc thi Hoa hậu Kinh đô Asian 2020 đã chính thức diễn ra thành công tốt đẹp, hoa hậu Nguyễn Lan Vy đã góp mặt tại chương trình với tư cách khách mời đặc biệt.

Đặc biệt yêu thích ý nghĩa và mục đích mà cuộc thi hướng tới, hoa hậu Nguyễn Lan Vy kỳ vọng ở đại diện Việt Nam khi tham gia chương trình này sẽ quảng bá được hình ảnh văn hóa của đất nước và con người Việt đến với bạn bè quốc tế.

Ng Lan Vy 2

“Hoa hậu Kinh đô Asean 2020 là sân chơi quy tụ những người đẹp được các vùng đất địa linh nhân kiệt sinh dưỡng. Các thí sinh tham dự sẽ là nhịp cầu kết nối các nền văn hóa, thúc đẩy tinh thần đoàn kết của các nước trong khu vực Asean” - Hoa hậu Nguyễn Lan Vy nhấn mạnh.

Ng Lan Vy 8

Được biết cuộc thi do Sở văn hóa thể thao tỉnh Ninh Bình thực hiện nằm trong khuôn khổ hoạt động Năm du lịch quốc gia Ninh Bình 2020, cũng là một hoạt động đóng góp thiết thực cho năm luân phiên Chủ tịch ASEAN mà Việt Nam là Chủ tịch..

Ng Lan Vy

Cũng tại sự kiện này, hoa hậu Nguyễn Lan Vy đã hội ngộ Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới 2015 – Natalie Glebova và các hoa hậu, cựu hoa hậu nhiều quốc gia trong khu vực Asean.

Ng Lan Vy 1

Hoa hậu Nguyễn Lan Vy vui vẻ trò chuyện và thể hiện sự thân thiện, mến khách trong vai trò một đại diện nhan sắc Việt Nam.

Ng Lan Vy 3

Ng Lan Vy 4


Ng Lan Vy 6

Ng Lan Vy 7

Ng Lan Vy 5

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây