Hoa hậu Nguyễn Lan Vy hội ngộ cùng Phi Nhung trên hàng ghế giám khảo

Thứ ba - 03/09/2019 22:11
Đảm nhiệm vai trò giám khảo cuộc thi Đại sứ áo dài Việt Nam 2019, hoa hậu Nguyễn Lan Vy hội ngộ danh ca Phi Nhung, nghệ sĩ Thúy Nga cùng loạt sao đình đám trên ghế nóng.
Hoa hậu Nguyễn Lan Vy và ca sĩ Phi Nhung
Hoa hậu Nguyễn Lan Vy và ca sĩ Phi Nhung

Là một trong những người có tình cảm đặc biệt với tà áo dài truyền thống, hoa hậu Nguyễn Lan Vy đồng thời là người có nhiều đóng góp cho việc quảng bá, giới thiệu tà áo quốc phục đến bạn bè trong nước và quốc tế.

Người đẹp từng đảm nhiệm cương vị trưởng ban tổ chức, Tổng đạo diễn nghệ thuật nhiều show quảng bá áo dài quy mô như Áo dài Show,  Lễ hội Áo dài Festival Huế, chương trình Famtrip, xúc tiến du lịch, giới thiệu văn hóa truyền thống qua chiếc Áo dài Việt Nam đến các nước trên thế giới.

Sinh ra và lớn lên ở Huế, thấm nhuần tư tưởng của người phụ nữ Cố Đô, hoa hậu Nguyễn Lan Vy coi sứ mệnh giữ gìn và phát huy giá trị của tà áo dài như từng hơi thở. Đó cũng là lý do sau khi tốt nghiệp hai trường đại học kinh tế và đại học Ngoại ngữ, hoa hậu tiếp tục sang New Zealand để lấy bằng thạc sĩ chuyên ngành Quản trị kinh doanh và chuyên ngành đạo diễn sân khấu lễ hội.

Hiện tại hoa hậu Nguyễn Lan Vy Phó chủ tịch Hội doanh nhân nữ tỉnh TT Huế, Ban thường vụ hội doanh nhân trẻ TP Huế,  Ủy viên Ban chấp hành Hiệp hội Du lịch và là Tổng giám đốc công ty truyền thông VK Star.

Nền tảng kinh doanh hiện tại của hoa hậu Nguyễn Lan Vy cũng dựa trên tiêu chí phát triển cộng hưởng giữa lợi ích kinh tế và quảng bá nét độc đáo của văn hóa Việt Nam.

Ban giám khảo nhận hoa cảm ơn từ đại diện ban tổ chức

Am hiểu sâu sắc và dành tình yêu lớn cho áo dài, hoa hậu Nguyễn Lan Vy là cái tên được ban tổ chức cuộc thi Đại sứ Áo dài 2019 nhắc tới đầu tiên cho vị trí người cầm cân nảy mực.

Tại sự kiện lần này, hoa hậu Nguyễn Lan Vy hội ngộ nhiều ngôi sao nổi tiếng và chung một tình yêu lớn với tà áo dài dân tộc như: Ca sĩ Phi Nhung, nghệ sĩ Thúy Nga, diễn viên Thùy Trang, NTK Việt Hùng, nhiếp ảnh gia Lý Võ Phú Hưng,…

Trên ghế nóng, hoa hậu Nguyễn Lan Vy đã thể hiện sự chuyên nghiệp, công tâm trong vai trò của mình. Người đẹp cùng hội đồng ban giám khảo đã đắn đo rất nhiều để tìm ra ứng viên xứng đáng nhất với ngôi vị cao quý.

Chung kết cuộc thi khép lại thành công tốt đẹp, hoa hậu Nguyễn Lan Vy kỳ vọng các thí sinh bước ra từ cuộc thi này sẽ hoàn thành tốt vai trò của mình, chung sức để gìn giữ và phát huy giá trị văn hóa dân tộc qua tà áo quốc phục.

Dưới đây là những hình ảnh trong đêm chung kết vừa qua:

Đạo diễn Phan Quý và hoa hậu Nguyễn Lan Vy
 
Đạo diễn Phan Quý cùng diễn viên Hiền Mai

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây