Hoa hậu Nguyễn Lan Vy đầy thần thái trên sàn diễn thời trang

Thứ hai - 11/03/2019 22:46
Tham gia biểu diễn trong hai bộ sưu tập của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam và NTK Ngọc Hồng, hoa hậu Doanh nhân Người Việt Thế giới 2018 – Nguyễn Lan Vy gây ấn tượng bởi thần thái đầy tự tin trên sân khấu.
Hoa hậu Nguyễn Lan Vy trong bộ áo dài của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam
Hoa hậu Nguyễn Lan Vy trong bộ áo dài của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam

Vừa qua, tại chương trình “Ngày hội về sức khỏe và làm đẹp”, hoa hậu Nguyễn Lan Vy đã hội ngộ dàn sao nổi tiếng như: Trương Quỳnh Anh, Mai Thu Huyền, Lý Hương, Đinh Y Nhung, Á khôi Băng Châu và cùng tham gia biểu diễn thời trang.

Người đẹp góp mặt trong phần giới thiệu bộ sưu tập áo dài của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam và bộ sưu tập dạ hội của NTK Ngọc Hồng. Ở cả hai màn trình diễn, hoa hậu Nguyễn Lan Vy đều tự tin sải bước và gây ấn tượng mạnh với công chúng.

Trong mẫu dạ hội của NTK Ngọc Hồng, hoa hậu Nguyễn Lan Vy lộng lẫy và đầy quyến rũ. Với kinh nghiệm đăng quang cuộc thi nhan sắc cấp quốc tế và từng đảm nhiệm vai trò tổng đạo diễn nhiều chương trình thời trang, cô sở hữu những bước catwalk đẹp mắt.

Ở phần trình diễn áo dài, hình ảnh của hoa hậu lại vô cùng dịu dàng, đằm thắm. Sự uyển chuyển, duyên dáng của nàng hậu nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả.

Người đẹp thời trang Lý Hương – em gái Lý Hùng
Diễn viên Mai Thu Huyền

Diễn viên Đinh Y Nhung

 

Trương Quỳnh Anh

Á Khôi Băng Châu

Tham gia biểu diễn ngay trong dịp kỷ niệm ngày quốc tế Phụ nữ, Hoa hậu Nguyễn Lan Vy không quên nhắn nhủ những lời chúc tốt đẹp, những thông điệp yêu thương đến một nửa thế giới. Cô hi vọng người phụ nữ hiện đại sẽ luôn vững vàng, tự làm chủ cuộc sống và hạnh phúc của chính mình.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây