Hoa hậu Kim Oanh xúc động khi về Long An làm từ thiện

Thứ tư - 23/01/2019 23:53
“Tôi đã có một chuyến đi đầy ý nghĩa, một hành trình trao gửi yêu thương để nhận lại những giá trị đáng quý của cuộc sống” – Tân hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á 2019 – Kim Oanh đã chia sẻ như thế về chuyến thiện nguyện về với 3 xã nghèo tỉnh Long An.
Hoa hậu Kim Oanh xúc động trước những người lớn tuổi có hoàn cảnh khó khăn
Hoa hậu Kim Oanh xúc động trước những người lớn tuổi có hoàn cảnh khó khăn
Hoa hậu Kim Oanh giản dị đi từ thiện

Vừa trở về sau hành trình đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á 2019 tại Đài Loan, hoa hậu Kim Oanh đã tham dự chương trình từ thiện do Hoa hậu Quốc tế Joanne Nguyễn tổ chức.

Đoàn thiện nguyện đã đến thăm hỏi, động viên và trao tặng quà cho 200 hoàn cảnh khó khăn tại 3 xã Long Hựu Tây, xã Tân Chánh, xã Phước Đông, tỉnh Long An.

Trực tiếp xuống địa bàn và chứng kiến những nỗi nhọc nhằn, vất vả của những mảnh đời bất hạnh, hoa hậu Kim Oanh đã không giấu được sự xúc động.

Mỗi một chuyến thiện nguyện luôn khiến tim tôi nghẹn ngào. Cuộc sống có quá nhiều hoàn cảnh éo le cần giúp đỡ.” – Hoa hậu Kim Oanh đã thốt lên như thế khi cầm lấy đôi bàn tay run rẩy của cụ già, khi nhìn thấy ánh mắt thơ ngây của em nhỏ gầy gò, ốm yếu.

Tân hoa hậu gửi lời cảm ơn tới Hoa hậu Joanne Nguyễn đã tạo cơ hội, gieo duyên cho mình được cùng chia sẻ và thấu hiểu những khó khăn của bà con vùng sâu vùng xa.

Trên cương vị một hoa hậu doanh nhân, Hoa hậu Kim Oanh cũng hi vọng bản thân mình sẽ là nhịp cầu kết nối, lan tỏa thông điệp sẻ chia đến đông đảo mọi người.

Trước thềm Tết Nguyên Đán 2019, tân hoa hậu  không quên gửi gắm tới các cụ già, các hộ gia đình tại địa phương 3 xã tỉnh Long An cũng như tất cả mọi người lời chúc năm mới bình an, vui xuân, đón tết nhiều may mắn.

Cùng nhìn ngắm những khoảnh khắc đẹp của hoa hậu Kim Oanh trong chuyến thiện nguyện vừa qua:

Hoa hậu Kim Oanh cảm ơn Hoa hậu Joanne Nguyễn ( thứ 5 từ trái sang ) đã trao cơ hội đồng hành với chuyến thiện nguyện ý nghĩa.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây