Hoa hậu Kim Oanh lộng lẫy trong tiệc Thanks Party sau đăng quang

Chủ nhật - 24/02/2019 17:37
Tân hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á 2019 – Kim Oanh tổ chức tiệc Thanks Party sau đăng quang kết hợp tiệc mừng tân niên của Doanh nghiệp Hoàng Hải Sơn.
Hoa hậu Kim Oanh
Hoa hậu Kim Oanh
Hoa hậu Kim Oanh lộng lẫy trong tiệc Thanks Party

Đầu năm 2019, doanh nhân Kim Oanh đã có bước đột phá thành công với việc tham dự và đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi nhan sắc quốc tế. Bằng sự tự tin, bản lĩnh và tầm nhìn của một nữ doanh nhân thành đạt, chiến thắng của Kim Oanh thuyết phục được đông đảo người yêu mến chương trình.

Sau khi trở về nước, đương kim hoa hậu Kim Oanh đã nhanh chóng thích nghi với cương vị mới, ý thức rõ vai trò, trách nhiệm của mình. Chị đã nhiệt tình tham gia các hoạt đông thiện nguyện, góp mặt ở các chương trình văn hóa, nghệ thuật và nỗ lực phát triển doanh nghiệp ngày một vững vàng.

Thành công của hoa hậu Kim Oanh ngày hôm nay, ngoài sự cố gắng của bản thân, chị cũng muốn cảm ơn sự ủng hộ, đồng hành của tất cả những người yêu mến.

Người đẹp trả lời phóng viên

“Nếu không có sự động viên, ủng hộ của mọi người thì sẽ không có hoa hậu Kim Oanh ngày hôm nay” – Tân hoa hậu chia sẻ tại chương trình Thanks Party vừa qua.

Buổi tiệc Thanks Party và mừng tân niên công ty của hoa hậu Kim Oanh được tổ chức trong không gian trang trọng nhưng không kém phần ấm cúng. Để thể hiện tấm chân tình của mình dành cho các vị quan khách, tân hoa hậu đã lên ý tưởng cho chương trình và chuẩn bị chu đáo về mọi mặt. Đặc biệt khách mời tham dự còn có cơ hội được thưởng thức giọng hát ấn tượng của hoa hậu Kim Oanh.

Hoa hậu Kim Oanh hát tặng quý vị quan khách
Đạo diễn Anthony Võ – trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á 2019 trao chứng nhận và hoa chúc mừng tân hoa hậu Kim Oanh

Tại chương trình lần này, hoa hậu Kim Oanh xuất hiện lộng lẫy với 3 mẫu trang phục khác nhau đến từ các NTK và thương hiệu uy tín như: NTK Minh Hùng, NTK Tuấn Hải và thương hiệu Bello V.

Khách mời tham dự sự kiện bao gồm các nghệ sĩ, đạo diễn, ntk nổi tiếng như: Đạo diễn – nhạc sĩ Anthony Võ, NTK Minh Hùng, NTK Tuấn Hải, makeup Trường Tashi, ca sĩ Đoan Trường, Đạo diễn Lê Việt, đạo diễn Nguyễn Minh, Đạo diễn Đoàn Mai Trang… các đơn vị truyền thông cùng với khách hàng, đối tác và thành viên doanh nghiệp Hoàng Hải Sơn.

Cũng trong dịp đầu năm mới 2019, Hoa hậu Kim Oanh gửi gắm tới quý vị quan khách và thành viên trong doanh nghiệp của mình lời chúc sức khỏe, an khang và thịnh vượng.

Dưới đây là những hình ảnh về sự kiện Thanks Party vừa qua:

 

Từ trái qua phải: NTK Minh Hùng, Hoa hậu Kim Oanh, chuyên gia makeup Trường Tashi, MC Trường Giang
Hoa hậu Kim Oanh tặng hoa các vị khách quý

SGGT

Trang phục: NTK Minh Hùng, NTK Tuấn Hải và thương hiệu Bello V.

Make up: Trường Tashi

Ekip Photo: Jonny Trần

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây