Hoa hậu Joanne Nguyễn trao tặng 200 phần quà cho các hoàn cảnh khó khăn tại Long An

Thứ tư - 23/01/2019 16:37
Hoa hậu Joanne Nguyễn xúc động trong hành trình thiện nguyện về với 3 xã nghèo tỉnh Long An. Trao gửi tận tay những món quà ý nghĩa, những cái ôm thân tình, người đẹp hi vọng thông điệp yêu thương sẽ được lan tỏa.
Hoa hậu Joanne Nguyễn xúc động khi về Long An làm từ thiện
Hoa hậu Joanne Nguyễn xúc động khi về Long An làm từ thiện
Hoa hậu Joanne Nguyễn chuẩn bị những món quà gửi tặng bà con.

Là Hoa hậu Quốc tế, Joanne Nguyễn đồng thời cũng là một nữ doanh nhân tài giỏi, bản lĩnh. Để có được thành công như hôm nay, hoa hậu Joanne Nguyễn đã trải qua không ít khó khăn, vấp ngã. Những lúc như vậy một lời động viên, một sự quan tâm dù là của người xa lạ cũng là nguồn động lực để người đẹp phấn chấn tinh thần. Chính vì vậy chị luôn hi vọng mình có thể sẻ chia với những người đang gặp khó khăn.

Trong dịp Tết nguyên đán đang cận kề, hoa hậu Joanne Nguyễn quyết định về Long An làm từ thiện. Chuyến xe đưa đoàn về với 3 xã Long Hựu Tây, xã Tân Chánh, xã Phước Đông được hoa hậu gọi là chuyến xe chở yêu thương. Chị mong muốn sự chân thành của mình sẽ sưởi ấm bao mảnh đời vất vả.

Tới địa bàn từng xã, tận mắt chứng kiến sự thiếu thốn của những cụ già neo đơn, những hộ gia đình khó khăn, hoa hậu Joanne Nguyễn thật sự đồng cảm.

Hoa hậu Joanne Nguyễn không giấu được sự xúc động

Đứng trước bà con, hoa hậu Joanne Nguyễn nghẹn lời: “Mỗi một hành trình thiện nguyện đối với tôi là một kỷ niệm khó quên. Mỗi một hoàn cảnh lại khiến tôi phải đắn đo, suy nghĩ rất nhiều. Thực sự là muốn làm được nhiều hơn, chia sẻ được nhiều hơn. Tôi hi vọng tất cả chúng ta có thể chung tay, cùng nhau thực hiện những hoạt động thiết thực vì cộng đồng” 

Trong chuyến thiện nguyện này, hoa hậu Joanne Nguyễn đã trao tặng 200 phần quà đến tận tay những người cần giúp đỡ. Tình cảm chân thành của hoa hậu Joanne Nguyễn khiến bà con tại địa phương đặc biệt mến mộ. Những cái nắm tay, những cái ôm thân tình còn vương vấn lúc hoa hậu rời đi.

Dưới đây là những khoảnh khắc đẹp của chuyến thiện nguyện vừa qua:

Hoa hậu Joanne Nguyễn nhận bằng khen của lãnh đạo địa phương

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây