Hoa hậu Joanne Nguyễn tiếp tục ngồi ghế nóng

Chủ nhật - 20/01/2019 10:52
Vừa hoàn thành vai trò giám khảo một sân chơi nhan sắc tại Malaysia, Hoa hậu Quốc tế Joanne Nguyễn lại sang Đài Loan ngồi ghế nóng cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á 2019.
Hoa hậu Joanne Nguyễn trên hàng ghé giám khảo tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á 2019 tổ chức tại Đài Loan
Hoa hậu Joanne Nguyễn trên hàng ghé giám khảo tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á 2019 tổ chức tại Đài Loan
Giám khảo – Hoa hậu Joanne Nguyễn

Đại diện cho hình mẫu phụ nữ hiện đại, bản lĩnh, tài năng và giàu trải nghiệm, hoa hậu Joanne Nguyễn được ban tổ chức nhiều sân chơi đặt niềm tin trên vai trò người cầm cân nảy mực.

Dịp cuối năm dù khá tất bật với các công việc, song hoa hậu Joanne Nguyễn vẫn nhận lời làm giám khảo các sân chơi uy tín.

 

Chia sẻ về lý do nhận lời sang Đài Loan đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á 2019, hoa hậu Joanne Nguyễn cho biết: “Sân chơi Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á đã trải qua 4 mùa giải thành công và tôi thực sự ngưỡng mộ ban tổ chức chương trình. Họ không chỉ tạo ra một cuộc thi nhan sắc đơn thuần mà còn tạo ra nhiều giá trị cho xã hội. Những cái tên bước ra từ sân chơi ấy như Phan Trúc Phượng, Hà Thu Trang,… hay như tân hoa hậu Kim Oanh của mùa giải năm nay đều là những người phụ nữ đáng được tôn vinh”

Hoa hậu Joanne Nguyễn và các thành viên trong ban giám khảo

Xuyên suốt hành trình đồng hành cùng top 20 thí sinh tại Đài Loan, giám khảo – hoa hậu Joanne Nguyễn đã luôn theo sát các thí sinh, nhiệt tình chia sẻ các kinh nghiệm của mình.

Những đánh giá chuyên môn của hoa hậu Joanne Nguyễn luôn được đánh giá cao. Chị cũng để lại nhiều thiện cảm trong lòng ban tổ chức cũng như khán giả theo dõi chương trình về sự chuyên nghiệp, minh bạch trên cương vị của mình.

Giám khảo – Hoa hậu Joanne Nguyễn và Á hậu Tú Lan trao giải cho Á hậu 3 Lâm Hải Yến

Khép lại chương trình thành công tốt đẹp, hoa hậu Joanne Nguyễn dành lời chúc tới các thí sinh và hi vọng sau đăng quang các người đẹp sẽ gặt hái được những thành công như mong đợi.

SGGT

Photo: Lý Võ Phú Hưng

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây