Hoa hậu Hồ Thị Thơ xuất hiện đầy thu hút tại sự kiện

Thứ ba - 10/12/2019 14:37
Xuất hiện rạng rỡ tại sự kiện chung kết Hoa hậu Quý bà Asian, hoa hậu Toàn cầu Aphca ASIA Viet – Korea 2019 – Hồ Thị Thơ thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả và giới truyền thông.
Hoa hậu Hồ Thị Thơ là khách mời danh dự chung kết Hoa hậu Quý bà Asian
Hoa hậu Hồ Thị Thơ là khách mời danh dự chung kết Hoa hậu Quý bà Asian
Hoa hậu Hồ Thị Thơ

Hồ Thị Thơ là cái tên được nhắc tới nhiều trong thời gian qua, sau thời khắc đăng quang ngôi vị hoa hậu doanh nhân cô nhiệt tình tham gia các sự kiện văn hóa nghệ thuật.

Trên cương vị mới, người đẹp ngày càng hoàn thiện bản thân không chỉ ở sắc vóc, diện mạo, sự thành công trong sự nghiệp mà cô còn ý thức được vai trò của một đại diện nhan sắc Việt Nam trong cộng đồng quốc tế.

Nhận được lời mời từ ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Quý bà Asian, hoa hậu Hồ Thị Thơ bày tỏ niềm vui và sự yêu mến đối với ý nghĩa, mục đích mà chương trình hướng tới. Đó là lý do dù bận rộn với công việc dịp cuối năm cô vẫn sắp xếp thời gian để góp mặt.

Xuất hiện tại chương trình khá sớm, hoa hậu Hồ Thị Thơ gây ấn tượng khi diện thiết kế dạ hội quý phái.

Người đẹp lựa chọn mẫu trang phục với gam màu trắng tinh khôi, sự kết hợp tinh tế giữa chất liệu satanh và phần lông ở cổ áo đem tới điểm nhấn độc đáo.

Với trang phục này, hoa hậu Hồ Thị Thơ khoe khéo được đôi vai thon, nước da mịn màng, sang trọng nhưng không kém phần gợi cảm.

Là người hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, hoa hậu Hồ Thị Thơ được đánh giá cao về gu thẩm mỹ. Cô luôn biết cách phối hợp ăn ý giữa trang phục và phong cách trang điểm, làm tóc.

Với hoa hậu Hồ Thị Thơ, việc làm cho mình đẹp hơn mỗi ngày cũng chính là cách để yêu chiều bản thân, tôn trọng các mối quan hệ xung quanh và sẵn sàng đón nhận những cơ hội mới.

Người đẹp cũng hi vọng, hình ảnh của mình sẽ truyền động lực cho những người phụ nữ khác chăm chút bản thân, yêu lấy chính những thứ thuộc về mình.

Tại đêm chung kế vừa qua, với cương vị là khách mời danh dự, hoa hậu Hồ Thị Thơ nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ ban tổ chức và khán giả yêu mến cuộc thi. Cô cũng bày tỏ lời cảm ơn và chúc mừng cho mùa giải thành công tốt đẹp.

Dưới đây là những hình ảnh của hoa hậu Hồ Thị Thơ trong sự kiện vừa qua:

SGGT

 

Tổng điểm nội dung là: 4 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây