Hoa hậu Hà Thu Trang khép lại hành trình một năm đương nhiệm với khoảnh khắc trao vương miện tại Đài Loan

Thứ năm - 17/01/2019 12:36
Hoa hậu Hà Thu Trang trao vương miện cho Hoa hậu Doanh nhân Người Việt 2019, chính thức khép lại nhiệm kỳ một năm của mình.
Hoa hậu Hà Thu Trang trao vương miện cho Tân hoa hậu Kim Oanh
Hoa hậu Hà Thu Trang trao vương miện cho Tân hoa hậu Kim Oanh

Vừa qua, hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á 2018 – Hà Thu Trang đã tới Đài Loan tham dự chương trình chung kết mùa giải thứ 4 của cuộc thi mà cách đây một năm người đẹp đã đăng quang để trao lại vương miện cho tân hoa hậu Kim Oanh.

Một năm  là quãng thời gian không dài nhưng đủ để hoa hậu Hà Thu Trang chứng tỏ năng lực, bản lĩnh của mình.

Không phụ lòng tin của những người yêu mến, trên cương vị của một người đẹp doanh nhân, hoa hậu Hà Thu Trang ngày càng thành công trong sự nghiệp, luôn xinh đẹp, rạng rỡ và đặc biệt nỗ lực hết mình để cống hiến cho cộng đồng, xã hội.

Á hậu Quốc Tế Thúy Vân, Trưởng ban Giám khảo – Nhà báo Hà Võ, NTK Minh Hùng, Giám khảo – Hoa hậu Hà Thu Trang trao giải cho tân hoa hậu Kim Oanh

Dành được ngôi vị cao nhất của một sân chơi nhan sắc tầm cỡ quốc tế, hoa hậu Hà Thu Trang có nhiều cơ hội để đưa tên tuổi của mình đến gần hơn với công chúng, tuy vậy người đẹp đã chọn con đường làm thiện nguyện để ghi dấu trong lòng khán giả những hình ảnh đẹp về mình.

Không ồn ào, hoa hậu Hà Thu Trang lặng thầm trên hành trình lan tỏa yêu thương, góp mặt ở những chương trình thiện nguyện để trao gửi sự chân thành đến với những người không may trong cuộc sống.

Có lẽ tấm chân tình của hoa hậu Hà Thu Trang cũng chính là lý do để vào năm 2018 bên cạnh ngôi vị hoa hậu cô còn giành thêm giải thưởng Người đẹp nhân ái.

Trong giờ phút đặc biệt sau một năm đảm nhiệm vị trí hoa hậu, hoa hậu Hà Thu Trang đã không giấu sự xúc động. Người đẹp đã gửi lời cảm ơn chân thành đến ban tổ chức cuộc thi và công chúng yêu mến đã dành niềm tin cho mình, cảm ơn cuộc thi đã giúp bản thân Hà Thu Trang trưởng thành hơn.

Tân hoa hậu cũng gửi tới tân hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á 2019 và các á hậu, người đẹp của mùa giải năm nay lời chúc mừng và hi vọng mọi người sẽ gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.

SGGT

Photo: Lý Võ Phú Hưng

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây