Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Liên Lục Địa 2018 Vũ Loan về nước thực hiện chuyến thiện nguyện đầu tiên

Thứ ba - 03/07/2018 11:22
Ngay sau khi đăng quang tại Paris, dù còn rất mệt mỏi khi vừa trải qua hành trình tập luyện và dự thi tại xứ người cùng chuyến bay khá dài trở về quê hương, song tân Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Liên Lục Địa 2018 – Vũ Loan đã nhanh chóng triển khai các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng.
Hoa hậu Vũ Loan tặng quà cho bệnh nhân nghèo
Hoa hậu Vũ Loan tặng quà cho bệnh nhân nghèo

Hoa hậu Vũ Loan chiến thắng ngôi vị cao nhất tại đêm chung kết Hoa hậu Người Việt Liên Lục Địa 2018, diễn ra tại nhà hát Madeline vào ngày 24.6.2018. Người đẹp được đánh giá cao bởi nhan sắc, bản lĩnh, sự thành đạt và tấm lòng nhân ái.

3 ngày sau đăng quang, ngày 27.6.2018, tân hoa hậu đã cùng nhóm thiện nguyện Hoa Sen Trắng có mặt tại viện huyết học Trung Ương để trao tặng 15 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng để san sẻ với bệnh nhân khó khăn nơi đây.

Hoa hậu Vũ Loan và đoàn thiện nguyện tại Viện huyết học Trung Ương

“Món quà tuy không lớn về vật chất nhưng đó là sự quan tâm lớn từ nhóm thiện nguyện dành cho những hoàn cảnh không may bệnh tật. Trong lúc cuộc sống của chúng ta khó khăn nhất sự sẻ chia chân thành chính là điều ai cũng mong muốn nhận được” – Tân hoa hậu đã bộc bạch như thế trong chuyến thiện nguyện vừa rồi.

Tân hoa hậu trao tặng những món quà ý nghĩa tới các bệnh nhân khó khăn tại viện

Sau chuyến thiện nguyện tại viện huyết học, ngày 29.6, hoa hậu Vũ Loan tại tiếp tục về với chùa Ích Minh, xã Hương Mai, huyện Việt Yên – Bắc Giang để chia sẻ với các con tu học hạnh phật tại đây. Cũng trong hành trình này, tân hoa hậu đã cùng đoàn thăm hỏi và trao tặng quà cho 3 gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong xã với tổng giá trị 20.5 triệu đồng.

Hoa hậu Vũ Loan và đoàn thiện nguyện tại chùa Ích Minh
Hoa hậu Vũ Loan chia sẻ cũng người đàn ông có hoàn cảnh khó khăn
Đoàn thiện nguyện giúp đỡ 3 hộ gia đình khó khăn tại xã

Xuyên suốt hành trình thiện nguyện, mặc cho thời tiết miền Bắc đang ở thời điểm nóng nực nhất, song tinh thần được chia sẻ, được cho đi của đoàn thiện nguyện và hoa hậu Vũ Loan khiến mọi người hào hứng, xông xáo.

Những hình ảnh khó khăn về vật chất và cuộc sống

Trước khi đăng quang Hoa hậu Người Việt Liên Lục Địa 2018, Hoa hậu Vũ Loan được biết đến với vai trò một doanh nhân thành đạt, cô là giám đốc điều hành Loancharm Spa. Người đẹp cũng thường xuyên tham gia, tổ chức các hoạt động từ thiện vì cộng đồng.

Hoa hậu Vũ Loan bắt đầu tham gia hoạt động thiện nguyện cùng Nhóm từ thiện Hoa Sen Trắng kể từ tháng 5, năm 2018. Trước khi sang Pháp dự thi, người đẹp đã cùng đoàn thực hiện chuyến từ thiện vào ngày 27.5.2018, trao quà cho 180 trẻ em khuyết tật và 180 cụ già neo đơn với tổng trị giá 44.7 triệu đồng.

Hoa hậu Vũ Loan thực hiện chuyến thiện nguyện vì trẻ em khuyết tật và người già neo đơn trước hành trình dự thi Hoa hậu Người Việt Liên Lục Địa



Ngày 15/6 Hoa hậu Vũ Loan cùng nhóm tham gia phát quà cho bệnh nhân đặc biệt khó khăn ở Viện Huyết học 15 hoàn cảnh mỗi hoàn cảnh nhận giá trị 1,5 triệu đồng.

  Bằng tấm lòng nhân ái, mong muốn sẻ chia với cộng đồng, hoa hậu Vũ Loan đã không ngừng cố gắng để hoàn thiện bản thân, trở thành hình ảnh phụ nư hội tụ đầy đủ Sắc – Tâm – Tài

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây