Hoa hậu Chi Nguyễn xinh đẹp như quý cô tới tham dự Dinner Show

Thứ năm - 20/12/2018 22:18
Diện mẫu thiết kế hơi hướng cổ điển tham dự Dinner Show của danh hài Vân Sơn, hoa hậu Chi Nguyễn thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ sexy, sang trọng.
Hoa hậu Chi Nguyễn chúc mừng danh hài Vân Sơn thành công với Dinner Show
Hoa hậu Chi Nguyễn chúc mừng danh hài Vân Sơn thành công với Dinner Show
Tới sự kiện khá sớm để chúc mừng đàn anh Vân Sơn, hoa hậu Chi Nguyễn chọn cho mình chiếc váy body họa tiết với đường xẻ tà khoe khéo đôi chân thon dài, găng tay lưới của phong cách retro và lối makeup với tone màu đậm đầy ấn tượng. 

hoa hau chi nguyen 5 2

Người đẹp hào hứng chia sẻ về những tiết mục nghệ thuật đặc sắc trong không gian sang trọng kết hợp với tinh túy của ẩm thực thế giới.  

hoa hau chi nguyen 2 2

“Dinner show quá tuyệt vời! Một chương trình đánh thức mọi cảm quan của người tham dự” – Hoa hậu Chi Nguyễn chia sẻ cảm xúc khi tham dự chương trình đặc biệt mà danh hài Vân Sơn đã ấp ủ từ lâu.

hoa hau chi nguyen 8 1

Hoa hậu bày tỏ sự ngưỡng mộ bởi ý tưởng sáng tạo, sự đầu tư công phu, chuyên nghiệp trong khâu tổ chức cũng như giá trị nghệ thuật mà chương trình đưa tới.

hoa hau chi nguyen 6 3

Người đẹp cũng vui mừng khi hội ngộ các nghệ sĩ như: vợ chồng nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín, đạo diễn Nguyễn Dương, đạo diễn Charlie Nguyễn, diễn viên Thái Hòa, người bạn thân thiết nam vương Hoàng Gia Lâm… 

hoa hau chi nguyen 9 1
 
hoa hau chi nguyen 1 2

SGGT

Photo: Nguyễn Văn Thừa
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây