Hoa hậu Chi Nguyễn thần thái quyền lực trong mẫu thiết kế Hoàng hậu Nam Phương

Thứ tư - 23/01/2019 01:21
Xuất hiện lộng lẫy trong bộ quốc phục của NTK Minh Hùng, Hoa hậu Chi Nguyễn thu hút mọi ánh nhìn với màn trình diễn cùng mẫu thiết kế được đấu giá 110 triệu đồng.
Hoa hậu Chi Nguyễn
Hoa hậu Chi Nguyễn
Hoa hậu Chi Nguyễn lộng lẫy trong thiết kế áo dài của NTK Minh Hùng

Vừa qua, hoa hậu Chi Nguyễn đã có mặt tại sự kiện chung kết cuộc thi Doanh nhân tài năng với cương vị giám khảo. Trên ghế nóng chương trình người đẹp được đánh giá cao bởi những nhận xét chuyên môn, thái độ làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp và công bằng.

Người đẹp là một trong những thành viên của ban giám khảo chung kết chương trình Doanh nhân tài năng

Cũng trong chương trình này, hoa hậu Chi Nguyễn đã được NTK Minh Hùng mời trình diễn bộ áo dài mang tên Hoàng Hậu Nam Phương. Đây là một phiên bản trong bộ sưu tập Quốc Phục của NTK Minh Hùng sắp trình làng tại Mỹ vào ngày 18/5/2019 tới đây.

Hoa hậu Chi Nguyễn và NTK Minh Hùng

Trong tà quốc phục lộng lẫy, hoa hậu Chi Nguyễn thu hút mọi ánh nhìn với thần thái bản lĩnh, sự điêu luyện trong bước catwalk và kỹ năng tạo dáng ấn tượng.

Được biết, bộ áo dài mà hoa hậu Chi Nguyễn mặc được tham gia đấu giá từ thiện và sự thể hiện xuất thần của người đẹp đã góp phần truyền tải thông điệp văn hóa đến những quan khách tham gia đấu giá.

Cuối cùng, mẫu thiết kế được đấu giá với số tiền 110 triệu đồng. Số kinh phí này sẽ được cho vào nguồn quỹ từ thiện, chia sẻ khó khăn với những người không may trong cuộc sống.

SGGT

Photo: Nguyễn Văn Thừa

Make up: Phan Thùy Dương

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây