Hoa hậu Châu Mai Thảo phát cơm từ thiện tại Đào Viên

Chủ nhật - 14/06/2020 10:03
Trưa ngày 6/6 vừa qua, Hoa hậu Quốc tế Toàn cầu Châu Mai Thảo cùng với các thành viên của Hiệp hội Phát triển văn hóa Trái Tim Yêu Thương đã tổ chức phát cơm và phát khẩu trang từ thiện cho người có hoàn cảnh khó khăn tại TP Đào Viên (Đài Loan).
Hoa hậu Châu Mai Thảo cùng với các đồng sự phát cơm từ thiện tại Đào Viên trưa 6/6 vừa qua
Hoa hậu Châu Mai Thảo cùng với các đồng sự phát cơm từ thiện tại Đào Viên trưa 6/6 vừa qua
Đây cũng là quê hương thứ 2 của Hoa hậu Châu Mai Thảo bởi chị đang sinh sống và kinh doanh tại TP Đào Viên. Vừa qua, người đẹp đến từ Bạc Liêu (Việt Nam) cũng được bầu làm Phó chủ tịch Hiệp hội Phát triển văn hóa Trái Tim Yêu Thương tại TP này.

Dao Vien 0

Dao Vien 2

Hiệp hội Phát triển văn hóa Trái Tim Yêu thương là nơi kết nối, giao lưu và phát triển văn hóa đa quốc gia và cùng hướng đến những công tác thiện nguyện giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn. 

Dao Vien 5

Dao Vien 1

Chương trình phát 200 hộp cơm và 200 khẩu trang miễn phí cho người nghèo vừa qua chính là một trong những hoạt động thực tiễn của Hiệp hội nhằm nhường cơm sẻ áo và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn tại TP Đào Viên. Toàn bội kinh phí đợt này do Hoa hậu Châu Mai Thảo tài trợ.

Dao Vien 7

"Với tinh thần lá lành đùm lá rách, chúng tôi sẽ tổ chức chương trình phát cơm chay từ thiện vào các ngày Rằm và Mùng 1 âm lịch hằng tháng để giúp cho những bà con nghèo, sống lang thang, cơ nhỡ tại TP Đào Viên. Do vẫn chưa hết dịch Covid-19 nên vừa qua ngoài phát cơm từ thiện chúng tôi cũng phát khẩu trang miễn phí cho họ nhằm phòng tránh dịch bệnh" - hoa hậu Châu Mai Thảo bộc bạch.

Dao Vien 6

Dao Vien 3

Được biết Hoa hậu Châu Mai Thảo là một người phụ nữ Việt nhưng khi sang Đài Loan chị kinh doanh rất giỏi và thành đạt, 20 năm qua chị luôn song hành giữa việc kinh doanh và từ thiện, kể cả tại quê nhà Việt Nam và Đài Loan.

Dao Vien

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Quốc tế Toàn cầu và đoạt luôn danh hiệu Hoa hậu Nhân ái vào năm 2018, chị càng tích cực tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện hơn và tổ chức nhiều cuộc thi nhan sắc cùng các chương trình giao lưu văn hóa giữa Đài Loan và Việt Nam, thúc đẩy và nâng tầm người phụ nữ Việt Nam trên trường quốc tế.

HỒNG SƠN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây