Hoa hậu Châu Mai Thảo mát tay với các cuộc thi nhan sắc

Thứ ba - 12/11/2019 13:20
Sau khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu Quốc tế Toàn cầu 2018 tại Đài Loan, hoa hậu Châu Mai Thảo được mời làm đồng trưởng Ban tổ chức và tự tay đứng ra tổ chức nhiều cuộc thi sắc đẹp mang tâm quốc tế. Có vẻ như chị đang mát tay với vai trò mới này...
Hoa hậu Châu Mai Thảo - Trưởng BTC cuôc thi Hoa hậu - Nam vương Doanh nhân Taiwan 2019
Hoa hậu Châu Mai Thảo - Trưởng BTC cuôc thi Hoa hậu - Nam vương Doanh nhân Taiwan 2019
* Quan điểm khi tổ chức các cuộc thi hoa hậu của chị là gì?

- Hoa hậu Châu Mai Thảo: Năm ngoái, Châu Mai Thảo đã từng đăng quang ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Miss & Mrs International Global Taiwan 2018 nên hơn ai hết, Thảo biết mong mỏi của các thí sinh khi tham gia các cuộc thi hoa hậu là gì. Cho nên sau khi đăng quang, Thảo đã tham gia vào Ban tổ chức một số cuộc thi hoa hậu với mong muốn tìm được những thí sinh thật sự có tâm, có tầm và có sắc để giúp họ tỏa sáng.

CMT 9

* Gần đây được biết chị còn đứng ra tổ chức các chương trình giao lưu văn hóa và Tôn vinh sắc đẹp quốc tế kết hợp với công tác thiện nguyện. Phải chăng đó cũng là mục đích mà chị hướng tới khi tổ chức các cuộc thi nhan sắc?

- Chính xác. Bởi Thảo là một doanh nhân Đài Loan gốc Việt, dù đang sinh sống và kinh doanh tại Đài Loan nhưng Thảo luôn muốn hướng về quê hương. Cho nên vừa qua Thảo đã tổ chức một số chương trình mang tính giao lưu văn hóa giữa 2 nước Đài Loan - Việt Nam và Tôn vinh người đẹp áo dài, Tôn vinh nhan sắc quốc tế… Các chương trình này đều gắn với công tác thiện nguyện nhằm kêu gọi mọi người cùng chung tay hỗ trợ đồng bào trong nước bị thiên tai, bão lũ…

CMT 8

* Được biết sắp tới chị sẽ tổ chức cuộc thi hoa hậu và nam vương rất quy mô tại Đài Loan, chị có thể “bật mí” về cuộc thi này?

- Đây là cuộc thi Hoa hậu - Nam vương Doanh nhân Quốc tế Taiwan – Tôn vinh ngôi sao sắc đẹp quốc tế sẽ diễn ra vào 21/12 tới đây tại Trung tâm Đài Bắc, Đài Loan. Sự kiện lần này sẽ đánh dấu một bước đột phá mới hứa hẹn đem lại một đêm Gala đẳng cấp nhất và mang tầm cỡ quốc tế.

CMT 10

CMT 11

BTC sẽ đầu tư 20 siêu xe để đưa đón dàn Hoa hậu, Á hậu và Nam vương tại sự kiện này nhằm giúp cho các người đẹp xuất hiện đẳng cấp trên thảm đỏ quốc tế. Đặc biệt, trong đêm Gala Tôn vinh ngôi sao sắc đẹp quốc tế, các người đẹp VN đang sinh sống tại Đài Loan sẽ có cơ hội khẳng định bản thân về tài năng và nhan sắc của mình trước khán giả, qua đó đem hình ảnh đất nước quảng bá rộng rãi.

CMT 1

CMT 3

CMT 7

Thời gian đăng ký cho cuộc thi này từ 8/10 đến 10/12/2019.
- BTC tại Việt Nam: Đạo diễn Mr Snake - ĐT: 0974809908.
- BTC tại Đài Loan: Hoa hậu quốc tế Châu Mai Thảo - ĐT: 0971082258.

HỒNG SƠN thực hiện
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây