Hoa hậu Châu Mai Thảo cùng con đi thiện nguyện

Thứ bảy - 20/07/2019 17:09
Vừa qua, Hoa hậu Châu Mai Thảo được mời dự khai trương chuỗi quán mì của các diễn viên và đạo diễn nổi tiếng tại Đài Bắc. Sẵn dịp cuối tuần, cô dẫn theo 2 con cùng đi để sau đó ba mẹ con cùng các nghệ sĩ tham gia vào chuyến thiện nguyện hỗ trợ các cụ già neo đơn, tàn tật tại đây.
Hoa hậu Châu Mai Thảo cùng 2 con đi làm thiện nguyện tại Đài Bắc
Hoa hậu Châu Mai Thảo cùng 2 con đi làm thiện nguyện tại Đài Bắc
Hoa hậu Quốc tế toàn cầu 2018 Châu Mai Thảo là người nổi tiếng làm công tác thiện nguyện từ Việt Nam đến Đài Loan. Cô đã âm thầm là việc này như một nghĩa cử trả ơn cuộc đời từ 20 năm qua, chứ không phải cho đến khi cô đăng quang Hoa hậu thì mời đi làm từ thiện.

Con CMT
Hoa hậu Châu Mai Thảo (thứ 2 từ phải sang) trong chuyến thiện nguyện tại Đài Bắc

Quan niệm của Châu Mai Thảo là "cho đi sẽ còn mãi" nên lúc nào cô cũng có ý nguyện chia sẻ với những người có hoàn cảnh khó khăn hơn mình. Trước đây 2 con còn nhỏ nên cô không tiện dẫn theo, nay 2 cháu đã lớn (Ruby đã 16 tuổi, còn Ray 14 tuổi) nên hoa hậu Châu Mai Thảo muốn đưa con theo mình để làm quen dần với các công việc thiện nguyện.

Con CMT 10
Ruby và Ray - 2 con cưng của hoa hậu Châu Mai Thảo

"Tôi muốn các cháu đi thực tế để hiểu hơn những mảnh đời khó khăn, bất hạnh, từ đó gieo vào lòng các cháu sự từ tâm và yêu thích công việc thiện nguyện từ nhỏ. Hi vọng các cháu sẽ nối tiếp tôi và luôn đồng hành với tôi trong các công tác xã hội từ thiện sau này" - hoa hậu Châu Mai Thảo chia sẻ.

Được biết 2 con của hoa hậu Châu Mai Thảo rất ngoan và học giỏi. Đặc biệt là bé lớn Ruby luôn là học sinh giỏi của Trường Đài Bắc. Từ nhỏ cháu đã làm lớp trưởng và luôn giữ vững ngôi vị nhất lớp từ cấp I đến cấp III. Còn cậu em Ray thì cũng là học sinh giỏi và luôn đứng trong Top 5 của lớp.

Con CMT 8
Ruby và Ray lúc nhỏ

Mặc dù cả 2 đều học rất giỏi nhưng hoa hậu Châu Mai Thảo luôn dạy cho con biết tự lập từ nhỏ. Nên ngoài giờ học ở trường, các cháu luôn gắn bó với mẹ và phụ cô trong việc kinh doanh.

Con CMT 9
Từ nhỏ 2 bé đã biết phụ mẹ trong việc kinh doanh

Giờ 2 cháu đã lớn và đủ hiểu biết nên cô bắt đầu dẫn đi tham gia các chuyến công tác từ thiện để làm quen dần và tập cho các cháu biết chia sẻ, yêu thương và giúp đỡ người khác, nhất là đối với những hoàn cảnh khó khăn hơn mình trong xã hội.

Sau đây là một số hình ảnh của 3 mẹ con hoa hậu Châu Mai Thảo trong chuyến thiện nguyện tại Đài Bắc vừa qua.

Con CMT 11

Con CMT 12

Con CMT 6

Con CMT 7

Con CMT 5

Con CMT 4

Con CMT 3

HỒNG SƠN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây