Hoa hậu Bella Phương Phạm về nước thực hiện ước mơ thiện nguyện tại quê nhà

Thứ năm - 31/01/2019 05:55
Từ chối nhiều lời mời tham gia showbiz, Hoa hậu Phu nhân Thế Giới Người Việt tại Mỹ Bella Phương Phạm về quê nhà đang dần thực hiện mơ ước của mình.
Hoa hậu Bella Phương Phạm cùng chồng tặng quà Tết cho bà con xã Hưng Mỹ, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh
Hoa hậu Bella Phương Phạm cùng chồng tặng quà Tết cho bà con xã Hưng Mỹ, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh
Tết năm nay về Việt Nam, dù rất bận rộn và có rất nhiều lời mời trong showbiz nhưng hoa hậu Bella Phương Phạm đều từ chối. Chị cùng chồng là doanh nhân Mã Tấn Dũng âm thầm thực hiện ước mơ là đem niềm vui và hạnh phúc đến cho rất nhiều hoàn cảnh khó khăn trên quê hương mình.

Bella Pham 0
Hoa hậu Phu nhân Thế giới người Việt tại Mỹ 2016 Phương Phạm

Trong những ngày cận Tết vừa qua, hoa hậu Bella Phương Phạm cùng chồng đã trao tặng 200 phần quà Tết và lì xì cho những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở xã Hưng Mỹ và xã đảo Hòa Minh, huyện Châu thành, tỉnh Trà Vinh. 

Bella Pham 1

Bella Pham 11Bella Pham 12

"Từ nhỏ tôi đã sống ở quê và hiểu thế nào là nỗi khổ và khó khăn của những gia đình nghèo, nhất là bà con nông dân chân lấm tay bùn. Đầu tắt mặt tối quanh năm, làm thuê làm mướn đủ nghề nhưng vẫn không đủ ăn. Mỗi lần Tết đến là họ buồn rười rượi vì tiền đâu mà ăn Tết với người ta. Cho nên từ nhỏ tôi đã mơ ước sau này nếu có điều kiện, tôi sẽ chia sẻ ngày Tết của mình, niềm vui của mình cho những người nghèo ở quê để họ cũng cảm thấy có chút mùa xuân và ấm áp trong những ngày Tết" - hoa hậu Bella Phương Phạm chia sẻ.

Bella Pham 5

Bella Pham 3

Không chỉ dịp Tết, mà hễ có dịp về quê nhà là hoa hậu Bella Phương Phạm cùng gia đình mình đều có những hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa. Như dịp Trung thu 2018 vừa rồi chị và gia đình cũng đã tặng quà và bánh Trung thu cho bà con và các em thiếu nhi. Tặng áo dài đồng phục cho học sinh nghèo vào dịp đầu năm học mới...

Bella Pham 9
Tặng quà Trung thu cho bà con và các em thiếu nhi

Bella Pham 7

Bella Pham 6
Tặng áo dài đồng phục cho học sinh

"Khi thực hiện được ước mơ của mình, tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Nhiều lúc rất xúc động khi thấy bà con nhận được quà. Những lúc như thế trong lòng lại tự nhủ sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để giúp được nhiều người hơn trong tương lai" - người đẹp Trà Vinh xúc động cho biết.

HỒNG SƠN


 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây