Hoa hậu Annie Kim Nguyễn bật mí bí quyết để có làn da đẹp

Thứ hai - 22/07/2019 11:40
Hoa hậu phu nhân Annie Kim Nguyễn tiết lộ tuyệt chiêu chăm sóc làn da luôn tươi trẻ và níu giữ thanh xuân ở lại mãi bên mình.
Hoa hậu Annie Kim Nguyễn
Hoa hậu Annie Kim Nguyễn

Annie Kim Nguyễn chính là tân hoa hậu phu nhân tại cuộc thi Ms & Mr Golden Sea International Beauty Pageant 2019 vừa qua. Người đẹp được đánh giá cao về nhan sắc rạng rỡ cùng tài năng, bản lĩnh trong nhiều lĩnh vực.

Hiện tại  tân hoa hậu đang làm chủ 2 tiệm nails spa, giảng viên dạy ngành thẩm mỹ, đại diện cho nhà máy nước điện giải Kangen trên toàn cầu và kinh doanh thêm lĩnh vực truyền thống.

Cùng lúc đảm nhiệm nhiều vị trí, cường độ làm việc lớn song nhan sắc của hoa hậu Annie  Kim Nguyễn vẫn luôn xinh đẹp, rạng rỡ khiến không ít người ngưỡng mộ và tò mò bí quyết chăm sóc sắc đẹp của cô.

Liên tục nhận được những câu hỏi về việc làm thế nào để giữ gìn làn da săn chắc, mịn màng như ý, hoa hậu Annie Kim Nguyễn đã không ngại tiết lộ tuyệt chiêu của mình.

Theo hoa hậu Annie Kim Nguyễn, ngoài việc để cho tinh thần luôn thoải mái, uống nhiều nước, chế độ ăn uống khoa học thì tuyệt chiêu chăm sóc làn da tươi trẻ chính là nhờ vào Serum dưỡng da nghệ tây của House of M’s Miracle.

Người đẹp nhấn mạnh serum dưỡng da nghệ tây của House of M’s Miracle chính là biện pháp hoàn hảo để xử lý mọi vấn đề về da, dưỡng da trắng mịn, điều trị mụn hiệu quả.

Serum dưỡng da nghệ tây của House of M’s Miracle còn được coi là một loại huyết thanh có chức năng chống lão hóa, ngăn ngừa oxy hóa từ các nguyên liệu thiên nhiên mà đặc biệt là nghệ tây – Vàng đỏ cho sức khỏe.

Nghệ tây với khả năng kháng khuẩn, chống viêm, kháng nấm và dưỡng nhan sắc. Đây là loại thảo dược quý mà nữ hoàng Cleopatra sử dụng để giữ mãi thanh xuân của mình.

Sản phẩm còn có chứa 150 hợp chất thiết yếu cho làn da có tác dụng làm đều màu da, giảm mẩn đỏ, giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn, cân bằng hoạt động sản xuất bã nhờn của làn da, giúp phục hồi làn da rạng rỡ.

Hoa hậu Annie Kim Nguyễn cho biết thêm chỉ cần sử dụng 2 -4 tuần là có thể kiểm chứng ngay hiệu quả, làn da căng bóng và mịn màng hơn rất nhiều.

Là một hoa hậu, là một đại diện nhan sắc, một doanh nhân kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp, hơn ai hết hoa hậu Annie Kim Nguyễn hiểu được giá trị của vẻ đẹp đối với người phụ nữ. Cô hi vọng những chia sẻ của mình sẽ hữu ích với quý chị em muốn sở hữu làn da như mơ ước.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây