Hiệp hội đồng hương Việt Nam trao Bằng khen cho hoa hậu Châu Mai Thảo

Thứ năm - 02/07/2020 11:22
Hoa hậu Châu Mai Thảo vừa được Hiệp hội Hỗ trợ quyền lợi đồng hương Việt Nam huyện Vân Lâm, TP Cao Hùng, Đài Loan tặng bằng khen vì đã tài trợ cho chương trình tặng Bánh ú cho người nghèo vừa qua.
Hoa hậu Châu Mai Thảo và Chủ tịch Hiệp hội hỗ tro075 quyền lợi đồng hương Việt Nam huyện Vân Lâm, Cao Hùng
Hoa hậu Châu Mai Thảo và Chủ tịch Hiệp hội hỗ tro075 quyền lợi đồng hương Việt Nam huyện Vân Lâm, Cao Hùng
Nhân dịp Tết Đoan ngọ Mùng 5 Tháng 5 âm lịch vừa qua, Hoa hậu Quốc tế Toàn cầu 2018 Châu Mai Thảo đã có rất nhiều hoạt động từ thiện giúp người nghèo như tặng cơm chay, tặng bánh ú cho các chùa và những người vô gia cư, lang thang cơ nhỡ tại TP Đào Viên, Đài Trung và Cao Hùng...

Banh u 9

Chỉ riêng ngày 22/6 vừa qua, Hoa hậu Châu Mai Thảo đã tài trợ cho các hiệp hội tổ chức gói bánh ú và tặng cho người nghèo ở 3 địa điểm khác nhau tại TP Cao Hùng. Trong đó có huyện Vân Lâm.

Banh u 24


Do không thể đến hết các địa điểm để phát trực tiếp cho người nghèo, nên Hoa hậu Châu Mai Thảo đành lỗi hẹn với bà con huyện Vân Lâm và cô hẹn vào dịp sau sẽ đến giao lưu và trực tiếp tặng quà cho bà con nơi đây.

Banh U 23

Tuy nhiên, chủ tịch Hiệp hội Hỗ trợ quyền lợi đồng hương Việt Nam huyện Vân Lâm vẫn gửi lời cảm ơn sâu sắc và gửi Bằng khen đến tận nhà cho Hoa hậu Châu Mai Thảo.

Banh u 27

Sau đây là những hình ảnh tặng Bánh ú cho bà con nghèo tại huyện Vân Lâm do bà chủ tịch Hiệp hội Hỗ trợ quyền lợi đồng hương Viêt Nam gửi cho Hoa hậu Châu Mai Thảo.

Banh u 25

Banh u 28

Banh u 29

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây