Đông đảo Hoa hậu và Nam vương đến chúc mừng Tân hoa hậu Như Thủy và thương hiệu Shelife

Thứ tư - 30/05/2018 15:24
Các tân hoa hậu và nam vương của cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân người Việt thế giới 2018 đã đến chúc mừng Tân hoa hậu thời trang Như Thủy và dấu mốc kỷ niệm 1 năm thương hiệu mỹ phẩm She Life của cô vừa diễn ra tối 26/5, tại Trung tâm hội nghị Capella (TP.HCM).
Các hoa hặu và Nam vương đến chúc mừng Tân hoa hậu Thời trang Như Thủy và dấu mốc kỷ niệm 1 năm thương hiệu mỹ phẩm Shelife của cô
Các hoa hặu và Nam vương đến chúc mừng Tân hoa hậu Thời trang Như Thủy và dấu mốc kỷ niệm 1 năm thương hiệu mỹ phẩm Shelife của cô
Đây cũng chính là những người bạn mới đồng hành cùng với nữ giám đốc xinh đẹp và tài năng Như Thủy trong cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân người Việt thế giới 2018 vừa tổ chức tại Aichi, Nhật Bản.

Shelife 10
Hoa hậu Như Thủy va Tân nam vương Doanh nhân Thái Bình Dương Huy Hoàng

Và Như Thủy đã không phụ lòng mong đợi của mọi người khi đã đoạt được ngôi vị Hoa hậu Thời trang của cuộc thi này và đêm vinh danh Tân hoa hậu Như Thủy cũng chính là dấu mốc hoàng kim kỷ niệm 1 năm thành lập Công ty mỹ phẩm She Life của cô.

Shelife 0

Cho nên niềm vui càng tăng lên gấp bội khi có quá nhiều khách hàng, bạn bè, người thân, các đại lý, các nhà phân phối khắp cả nước và đặc biệt có rất đông các Tân hoa hậu và Nam vương đã đến chúc mừng Tân hoa hậu Như Thủy và những thành công sau một năm ra đời của mỹ phẩm She Life.

Shelife 8

Dấu mốc hoàng kim một năm, quãng thời gian chưa dài, nhưng không hề ngắn. Khi thương hiệu mỹ phẩm She Life non trẻ đã được người tiêu dùng tin yêu và lọt vào tóp 100 sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích nhất năm vừa qua.

Shelife 6

Chặn đường một năm trải qua, thương hiệu She Life đã chính thức chinh phục được thị phần trong nước. Đặc biệt nhất là được giới trẻ tin dùng. Có mặt tại chương trình, Chị Kim Luyến khách hàng của She Life chia sẽ: “Lúc trước da mặt tôi bị nám và đen sạm, tôi đã dùng thử qua rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của quốc tế, nhưng tình trang cải thiện không như mong muốn. Từ khi chuyển qua dùng She Life chỉ trong thời gian ngắn da của tôi cải thiện nhanh chóng, sáng ra và mịn hẵn lên. Tôi quyets định chuyển qua chỉ chuyên dùng các sản phảm của She Life và quyết định làm luôn nhà phân phối cho thương hiệu She Life để giới thiệu sản phẩm đặc biệt này đến tay người tiêu dùng”.

Shelife 5

Đó chính là điều mà thương hiệu mỹ phẩm cao cấp She Life một năm qua đã làm được. Thương hiệu mỹ phẩm chất lượng vì làn da của người phụ nữ Á Đông. Đó chính là tiêu chí hàng đầu để thương hiệu She Life non trẻ bước tiếp chặng đường dài phía trước.

Shelife 3

Shelife 4

Một năm rực sáng và vinh quang khi mỹ phẩm She Life được khách hàng cả nước yêu thích. 1 năm qua She Life đã gặt hái được rất nhiều thành công khi mà hiện nay She Life đã có hệ thống nhà phân phối hầu như phủ sóng khắp các tỉnh thành trong cả nước.

Càng Vinh quang hơn khi tổng giám đốc của thương hiệu She Life được vinh dự đăng quang ở ngôi vị Hoa hậu Thời trang trong cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân người Việt thế giới 2018 được tổ chức tại xử sở mặt trời mọc Nhật Bản.

Shelife 1

"Tôi cảm thấy tự hào về bản thân mình, từ một cô gái quê chân lấm tay bùn, lớn lên trong gia đình nghèo khó, thiếu ăn thiếu mặc và tôi đã thầm nghĩ phải vươn lên chính mình. Phải cố gắng mọi thứ, từng ngày tôi luôn nhắc nhở mình không được chùn bước trước khó khăn sóng gió. Sự nhiệt huyết trong tôi rất lớn và hôm nay tôi tự hào đã mãn nguyện tất cả, chỉ cần cố gắng chúng ta sẽ làm được tất cả, đừng để thời gian trôi qua lảng phí dù chỉ 1 phút", Hoa hậu Như Thủy - TGĐ Công ty mỹ phẩm She Life chia sẻ.

Shelife 2

Với những thành quả mà She Life đã đạt được trong thời gian qua, một lần nữa khẵng định She Life hiện đang là thương hiệu mỹ phẩm hiện đang gặt hái được nhiều thành công nhất, đang nhận được nhiều sự tin dùng của người tiêu dùng trên khắp cả nước nhất. Với 7 chủng loại sản phẩm về làm đẹp được sản xuất trên dây chuyền khép kín theo đúng tiêu chuẫn CGMP. Tiêu chuẫn gắt gao về sản xuất mỹ phẩm hiện nay được She Life hợp tác với đối tác uy tín.

Shelife

Shelife 11

Shelife 13
 
7 chủng loại sản phẩm She Life, trong đó có 1 sản phẩm mới vừa công bố ra thị trường đều có giấy chứng nhận công bố sản phẩm do nghành y tế cấp. Với những gì mà She Life làm được trong một năm vừa qua, chắc chắn She Life sẽ cùng với người tiêu dùng hướng đến một một quy trình chuẩn về xây dựng một thương hiệu làm đẹp uy tín, an toàn và phồn thịnh.

HỒNG SƠN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây