Doanh nhân Ngọc Hân đăng quang ngôi vị Miss body tại chung kết Hoa hậu Người Việt Liên Lục Địa 2018

Chủ nhật - 01/07/2018 15:52
Với những nỗ lực xuyên suốt hành trình dự thi, giải thưởng Miss body của cuộc thi Hoa hậu Người Việt Liên Lục Địa 2018 đã gọi tên doanh nhân Phạm Thị Ngọc Hân.
Doanh nhân Ngọc Hân trong phần thi trang phục dạ hội
Doanh nhân Ngọc Hân trong phần thi trang phục dạ hội

Là nữ doanh nhân xinh đẹp đến từ Pháp, Ngọc Hân là thí sinh gây được nhiều thiện cảm với ban giám khảo cũng như công chúng theo dõi chương trình. Miss boddy Ngọc Hân sở hữu vóc dáng chuẩn với số đo 3 vòng đáng mơ ước và thần thái đặc biệt tự tin, rạng rỡ.

HH Lien luc dia Ngoc Han 2

Trước khi đăng quang, Ngọc Hân được biết đến với vai trò một nữ doanh nhân thành đạt. Xa quê hương Việt Nam người đẹp gắn với Pháp như quê hương thứ 2 của mình. Hiện tại, người đẹp đang kinh doanh dịch vụ Nail phục vụ nhu cầu làm đẹp tại 138 Cours Lafayette 69003 Lyon, Paris.

HH Lien luc dia Ngoc Han 3

“Với quan niệm sống chân thành và dành trọn tâm huyết” cho những việc mình làm’ xuyên suốt cuộc thi Miss body Ngọc Hân đã không ngừng cố gắng. Chiến thắng của cô với giải thưởng cao quý nhận được sự ủng hộ của đông đảo người theo dõi chương trình.

Đến với sân chơi lần này, Miss Body Ngọc Hân mang tinh thần giao lưu, học hỏi, hoàn thiện bản thân và tạo ra nhiều giá trị hơn nữa cho cộng đồng, xã hội. Cũng vì lẽ đó là việc đăng quang ngôi vị Miss body với Ngọc Hân là một bước ngoặt lớn trong cuộc sống cũng như công việc.

Khoảnh khắc đăng quang Miss body, Ngọc Hân  không dấu nổi  sự vui mừng, xúc động. Người đẹp đã gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức chương trình, các vị giám khảo, huấn luyện viên đáng kính và các khán giả đã yêu mến, ủng hộ mình.

HH lien luc dia Ngoc Han 1

Bước ra từ sân chơi nhan sắc doanh nhân tầm cỡ, Miss Body Ngọc Hân hiểu rõ danh hiệu không chỉ là niềm vui, niềm vinh dự mà còn là trách nhiệm. Trong chặng đường sắp tới, người đẹp sẽ không ngừng cố gắng hoàn thiện bản thân và cống hiến nhiều hơn cho cộng đồng, xã hội.

Ngọc Hân tiết lộ sẽ cố gắng tập luyện nhiều hơn để giữ được hình thể đẹp và sẽ luôn đồng hành với ban tổ chức cuộc thi thực hiện các dự án thiện nguyện ở Việt Nam. Người đẹp cũng không ngại chia sẻ dự định tham dự một số sân chơi khác.

HH Lien luc dia Ngoc Han 5

Với những nỗ lực và tâm huyết dành cho mọi việc mình làm, tin chắc Miss body Ngọc Hân sẽ thành công hơn nữa trong chặng đường sắp tới. 
 
SGGT

Photo: Khoa Nguyễn

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây