Doanh nhân Bùi Thị Huyền rạng rỡ đăng quang Nữ hoàng Nhân ái Queen Beauty 2018

Thứ tư - 23/01/2019 08:35
Trải qua nhiều vòng thi với các tiêu chí đánh giá gắt gao, doanh nhân Bùi Thị Huyền đã tỏa sáng rực rỡ trong đêm chung kết Queen Beauty 2018 với ngôi vị Nữ hoàng Nhân ái.
Khoảnh khắc Bùi Thị Huyền đăng quang Nữ hoàng Nhân ái Queen Beauty 2018
Khoảnh khắc Bùi Thị Huyền đăng quang Nữ hoàng Nhân ái Queen Beauty 2018
Trước khi đăng quang, Bùi Thị Huyền được biết đến là một người phụ nữ thành đạt cả trong công việc và cuộc sống. Nữ doanh nhân hiện đang là giám đốc điều hành Thẩm mỹ công nghệ cao Huyền My Beauty and Spa tại Ninh Bình.

Mọi công việc thành công đều nhờ sự kiên trì và lòng say mê” là phương châm sống và cũng là bí quyết gặt hái thành công của nữ doanh nhân xinh đẹp.

Bui Thi Hien 1

Không chỉ cố gắng trong sự nghiệp, vun vén cho gia đình, Bùi Thị Huyền còn được ngưỡng mộ bởi những hành động đẹp lan tỏa vì cộng đồng, xã hội.

Sống với tâm niệm “Hạnh phúc là cho đi, san sẻ yêu thương sẽ đón nhận yêu thương”, nữ doanh nhân luôn cố gắng để nhân rộng những giá trị tốt đẹp đến mọi người xung quanh.

Bui Thi Hien 

Trong đêm chung kết cùng với sự thể hiện đầy tự tin, bản lĩnh, Bùi Thị Huyền xuất sắc giành được ngôi vị Nữ hoàng nhân ái Queen Beauty 2018.

Bui Thi Hien 2

Sự thành công này được xem là động lực lớn để Bùi Thị Huyền nỗ lực nhiều hơn trong sự nghiệp theo đuổi sứ mệnh làm đẹp cũng như cống hiến cho cộng đồng, xã hội.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây