Diễm My, Hồng Lam về nước sau thành công vang dội tại World Tourism Festival 2018

Thứ năm - 09/08/2018 11:30
Mini Miss World Tourism Festival 2018 – Phạm Diễm My và Hoa hậu nhí được yêu thích nhất Hồng Lam về nước trong niềm vui và sự chào đón của tất cả mọi người.
2 công chúa nhỏ được chào đón tại sân bay
2 công chúa nhỏ được chào đón tại sân bay
Hoa hậu nhí Diễm My (váy vàng) và Hoa hậu được yêu thích nhất Hồng Lam

Sau phút đăng quang tại Philippine, Diễm My và Hồng Lam nhận lời mời của ban tổ chức tham gia các hoạt động bên lề cuộc thi như tham quan, dự hội thảo và quảng bá du lịch tại Philippine.

Kết thúc hành trình dự thi với kết quả mỹ mãn, Diễm My và Hồng Lam vừa trở về Việt Nam.


Diễm My chính là hoa hậu nhí nhỏ tuổi nhất Việt Nam đăng quang hoa hậu tại một sân chơi quốc tế. Cô bé chỉ mới 5 tuổi và hiện đang sinh sống tại TP Hải Phòng. Em là học sinh của Trường nuôi dạy trẻ Hoa Phượng Đỏ và theo học năng khiếu tại Trung tâm Ươm mầm Tài năng Hải Phòng.


Tại trường năng khiếu, Diễm My được đào tạo bài bản về các bộ môn như múa, model… do Model Ngọc Hà và Huấn luyện viên quốc tế Tiến Thuận trực tiếp giảng dạy.

Sở hữu diện mạo xinh xắn cùng tài năng nổi bật, Diễm My nhanh chóng được đánh giá là ứng cử viên nặng ký trong cuộc thi World Tourism Festival 2018. Sự tự tin, bản lĩnh và nỗ lực hết mình đã giúp cô bé 5 chạm tay đến vương miện cao quý, đem lại niềm vinh dự cho quê hương, đất nước khi chiến thắng tại nước bạn – Philippine vốn là một cường quốc nhan sắc.

Hồng Lam năm nay vừa tròn 6 tuổi, em cũng đến từ Hải Phòng và được rèn giũa tại Trung tâm Ươm mầm Tài năng Hải Phòng. Tại cuộc thi, Hồng Lam thành công khi quảng bá hình ảnh quê hương mình trên nước bạn. Đặc biệt em đã mang một bầu trời phượng đỏ đến sân chơi quốc tế.

Tại sân chơi này, Diễm My và Hồng Lam đã có thời gian chuẩn bị chu đáo về mọi mặt cùng huấn luyện viên Tiến Thuận. Không chỉ đầu tư nghiêm túc về các phần thi, cả hai còn được chuẩn bị kỹ lưỡng về phục trang dự thi và hành trang ra quốc tế.

Huấn luyện viên Tiến Thuận cũng theo sát Diễm My và Hồng Lam xuyên suốt hành trình tại Philippine. Chiến thắng của hai em cũng là nguồn động lực lớn cho những người “chèo đò” như anh.

World Tourism Festival 2018 là thành công lớn của đoàn Việt Nam. Ngoài sự thành công của Hoa hậu nhí Diễm My, Hồng Lam cũng dành cú đúp 2 giải thưởng Hoa hậu được yêu thích nhất và Hoa hậu nhí Duyên dáng nhất.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây