Dàn sao đình đám tham gia Miss & Mrs Golden World Beauty Pageant 2019

Thứ tư - 16/10/2019 21:23
Mùa giải Miss & Mrs Golden World Beauty Pageant 2019 chính thức khởi động khiến người hâm mộ không khỏi háo hức. Cuộc thi không chỉ gây được tiếng vang nhờ thành công qua 3 năm tổ chức mà còn bởi sự góp mặt của dàn sao đình đám trong hành trình tìm kiếm ngôi vị cao quý năm nay.
Ca sĩ Minh Tuyết cùng dàn sao trong nước và hải ngoại sẽ góp mặt trong mùa giải năm nay
Ca sĩ Minh Tuyết cùng dàn sao trong nước và hải ngoại sẽ góp mặt trong mùa giải năm nay

Miss & Mrs Golden World Beauty Pageant không đơn thuần là sân chơi nhan sắc, đây còn là sự kiện văn hóa được khán giả quốc tế cũng như cộng đồng người Việt tại hải ngoại chờ đợi.

Cuộc thi là nơi tôn vinh nhan sắc, tài năng của các người đẹp đến từ nhiều quốc gia trên thế giới đồng thời là môi trường giao lưu, kết nối văn hóa và quảng bá văn hóa Việt đến với cộng đồng quốc tế.

Dành trọn tâm huyết cho cuộc thi, CEO Lâm Hoàng My – trưởng ban tổ chức cùng với ekip chuyên nghiệp luôn nỗ lực để mang tới chương trình uy tín, chất lượng.

Chứng minh năng lực bằng thành công của các mùa giải trước, năm nay cuộc thi tiếp tục nhận được sự ủng hộ của đông đảo anh chị em nghệ sĩ đồng hành.

Theo đó, mùa giải năm nay sẽ có sự góp mặt của dàn ngôi sao nổi tiếng như: Ca sĩ Minh Tuyết, Ca sĩ Kyo York, Ca Sĩ Jacky Tài, Ca sĩ Ngọc Lan, Ca sĩ Tuấn Anh, Ca sĩ Tân Huy Khánh, Nam Vương Tài Năng Golden Sea 2018 Minh Thành, Hoa Hậu Tài Năng Golden Sea 2018 Phương Nhi, Ca Sĩ K-Victoria, Ca Sĩ Nga Lê, Ca sĩ Nhật Huy…

Ca sĩ Minh Tuyết
Ca sĩ Kyo York
Ca Sĩ Jacky Tài
Ca sĩ Ngọc Lan
Ca sĩ Tuấn Anh
Ca sĩ Nhật Huy
Ca sĩ Tân Hy Khánh
Nam Vương Tài Năng Golden Sea 2018 Minh Thành
Hoa Hậu Tài Năng Golden Sea 2018 Phương Nhi
Ca Sĩ Nga Lê
K Victoria

Các nghệ sĩ cũng bày tỏ sự yêu mến dành cho chương trình và hứa hẹn sẽ đem những tiết mục biểu diễn hay nhất đến với đêm chung kết bùng nổ tới đây.

Những tiết lộ mới này của ban tổ chức cuộc thi thực sự khiến khán giả đứng ngồi không yên và đặt nhiều kỳ vọng cho một mùa giải thành công ngoài mong đợi.

Được biết, thời điểm hiện tại CEO Lâm Hoàng My đang nỗ lực chuẩn bị cho mùa giải 2019. Mùa giải tới đây hứa hẹn sẽ vô cùng hoành tráng, chuyên nghiệp, hội tụ dàn sao đình đám và cả sự xuất hiện của các hoa hậu đương nhiệm.

Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant 2019 có phạm vi tổ chức trên toàn thế giới, cuộc thi tạo điều kiện để tất cả các thí sinh khắp năm châu đăng ký tham dự. Các người đẹp ở  khu vực châu Âu, châu Á, châu Mỹ…đều có cơ hội tỏa sáng và giành được vương miện hoa hậu.

Thông tin cụ thể về Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant 2019:

Email: info@goldenworldgroup.com

Website: goldenworldgroup.com

Tel: 413 204 0067

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây