Dàn người đẹp Hoa hậu Người Việt Liên Lục Địa 2018 ngày càng thăng hạng nhan sắc

Chủ nhật - 11/04/2021 19:06
Bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Người Việt Liên Lục Địa 2018, top những người đẹp đăng quang ngôi vị cao quý từ sân chơi này đã gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống, được đông đảo công chúng yêu mến ở vai trò đại diện nhan sắc.
Á hậu Thu Trang
Á hậu Thu Trang

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Người Việt Liên Lục Địa 2018, hoa hậu Trần Ngọc Châu ngày càng thăng hạng nhan sắc. Người đẹp đa tài thường xuyên góp mặt tại các chương trình văn hóa nghệ thuật, đảm nhiệm vai trò vedette ở nhiều show diễn thời trang đình đám. Đặc biệt hoa hậu từng gây ấn tượng mạnh mẽ khi tham gia chương trình Người Bí Ẩn với giọng hát ngọt ngào.

Hoa hậu Người Việt Liên Lục Địa 2018 – Trần Ngọc Châu

Bên cạnh các hoạt động nghệ thuật, cô phát triển thêm lĩnh vực đầu tư tài chính. Người đẹp cũng thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện, chia sẻ với cộng đồng, xã hội.

Nàng hậu sở hữu vẻ đẹp tinh khôi trong shoot ảnh đời thường

Ngôi vị Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Liên Lục Địa gọi tên nữ doanh nhân Vũ Loan. Cho đến nay sau 3 năm đăng quang cô vẫn giữ được nét tươi trẻ, vẻ đẹp sang trọng nhưng cũng rất nền nã.

Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Liên Lục Địa Vũ Thị Loan

Hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, cơ sở thẩm mỹ của hoa hậu Vũ Loan luôn tiên phong ứng dụng các công nghệ làm đẹp tiên tiến bậc nhất, trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín bậc nhất.

Trước khi đăng quang hoa hậu, cô cũng là người dành trọn tâm huyết cho hoạt động thiện nguyện. Ở cương vị đại diện nhan sắc, hoa hậu Vũ Loan càng nỗ lực hơn nữa nhằm lan tỏa  thông điệp yêu thương đến với cộng đồng, xã hội.

Á hậu 1 – Hoa hậu Người Việt Liên Lục Địa 2018 chính là người đẹp miền Tây – Nguyễn Thị Thùy Dương. Trên thương trường cô còn được nhắc tới với danh hiệu Nữ hoàng sầu riêng, là người phụ nữ mang khát vọng nâng tầm nông sản Việt.

Á hậu Nguyễn Thị Thùy Dương

Cô cũng là người đẹp được nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống viên mãn, hạnh phúc.

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của nàng hậu

Ngôi vị Á hậu 2 của mùa giải 2018 là người đẹp Tammy Ngô. Cô gái sở hữu nụ cười rạng rỡ và thân hình nóng bỏng. Sau đăng quang, nàng hậu tiếp tục phát triển thế mạnh của mình trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Vẻ đẹp nóng bỏng của Á hậu Tammy Ngô

Cô cũng thường xuyên chia sẻ các hình ảnh về sở thích du lịch, khám phá những danh lam thắng cảnh.

Người đẹp trong một chuyến du lịch vùng cao

Á hậu 3 Huỳnh Tú Lan hiện đang sinh sống và làm việc tại Đài Loan. Cô theo đuổi sự nghiệp làm đẹp và đào tạo học viên và gặt hái được không ít thành công.

Á hậu 3 – Huỳnh Tú Lan

Á hậu Huỳnh Tú Lan là hình mẫu người phụ nữ hiện đại, truyền cảm hứng mạnh mẽ cho cộng đồng người Việt tại xứ Đài.

Dù ở xứ Đài, á hậu Tú Lan vẫn nỗ lực gìn giữ những giá trị truyền thống dân tộc.

Á hậu 4 Nguyễn Thu Trang được đánh giá ngày càng mặn mà. Cô là người phụ nữ điển hình của xứ Huế nhưng lại vô cùng năng động và bản lĩnh.

Hiện tại người đẹp đang phát triển thêm lĩnh vực kinh doanh ẩm thực và được đông đảo người yêu mến ủng hộ.

Nàng hậu đang phát triển lĩnh vực kinh doanh ẩm thực

Cùng bước ra từ một sân chơi uy tín, chuyên nghiệp, dàn người đẹp Hoa hậu Người Việt Liên Lục Địa 2018 đã không phụ sự kỳ vọng của công chúng.

Được biết, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Người Việt Liên Lục địa đã bắt đầu khởi động cho mùa thi 2021. Dàn người đẹp mùa giải 2018 cũng sẽ góp mặt, đồng hành cùng các thí sinh năm nay.

Hãy cùng nhau chờ đón sự bùng nổ của một sân chơi đẳng cấp quốc tế, hoành tráng và chuyên nghiệp.

(Nguồn: TCTTT)

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây