Các Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân người Việt thế giới 2018 rạng rỡ trong tiệc Thank Party

Thứ ba - 29/05/2018 08:38
Khép lại sự thành công của đêm chung kết tại Aichi, Nhật Bản, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới 2018 đã tổ chức sự kiện Thank Party nhằm gặp gỡ các thí sinh sau đăng quang cũng như gửi lời tri ân êkip tổ chức và các đơn vị tài trợ.
Ban tổ chức chương trình tặng hoa cảm ơn các vị giám khảo và êkip sản xuất
Ban tổ chức chương trình tặng hoa cảm ơn các vị giám khảo và êkip sản xuất

Từ trái qua phải: Nam vương Doanh nhân Thái Bình Dương – Trương Huy Hoàng, Giám đốc truyền thông chương trình – bà Hà Võ, Giám khảo -NTK Thiệu Vy, Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Thế giới 2018 Nguyễn Lan Vy, Tổng đạo diễn chương trình – Ông Anthony Võ

Sự kiện Thank Party được ban tổ chức cuộc thi chuẩn bị chu đáo và long trọng. Chương trình hội ngộ các thí sinh của mùa giải 2018 với ký ức đẹp của một mùa giải nhiều ý nghĩa.

Từ trái qua phải Hoa hậu tự tin tỏa sáng và Hoa hậu Vì cộng đồng – Giang Thị Hương Mận, Huấn luyện viên Quốc tế – Tiến Thuận, Nam vương Doanh nhân Thái Bình Dương Huy Hoàng -Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương 2018 Võ Nhật Phượng,  Hoa hậu Tài năng – Thu Hằng và MC Trường Giang

Là sân chơi tôn vinh nhan sắc của các doanh nhân thành đạt, cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới 2018 đồng thời cũng hướng tới mục tiêu gắn kết cộng đồng doanh nhân, chung tay lan tỏa những thông điệp ý nghĩa đến với cuộc sống.

Tại buổi tiệc cảm ơn, ekip tổ chức chương trình đã cùng nhau chia sẻ quan điểm “Cuộc thi đối với mọi người ở đây không phải là nơi cạnh tranh ngôi vị cao nhất, xuyên suốt hành trình 4 năm qua, chúng tôi lại có được 1 lớp học với những thành viên mới. Và khóa học hướng đến mục tiêu chung là được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, kết nối kinh doanh cũng như sẻ chia với cộng đồng”

Đóng vai trò quan trọng trong hoạt động tổ chức cuộc thi chính là ekip sản xuất chuyên nghiệp và sự sát cánh của Ban giám khảo cũng như các huấn luyện viên. Sự kiện Thank Party lần này cũng là chương trình thay lời cảm ơn những vị giám khảo, huấn luyện viên đáng kính và sự nỗ lực của ekip sản xuất.

Cũng trong chương trình, ban tổ chức cuộc thi đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đơn vị đã tài trợ cho mùa giải 2018. Sự đồng hành của các đơn vị đã đóng góp to lớn cho thành công của cuộc thi cũng như lan truyền những thông điệp mà cuộc thi hướng tới. Đặc biệt tại đêm chung kết diễn ra tại Aichi, Nhật Bản, NTT- Thương hiệu Miss Sai Gon đã mang tới bộ sưu tập áo dài lộng lẫy nhằm quảng bá hình ảnh quốc phục Việt trên nước bạn.

 

Tổng đạo diễn chương trình – Ông Anthony Võ tặng hoa và chứng nhận cho các đơn vị tài trợ

Khép lại hành trình tìm kiếm những ứng viên xứng đáng cho mùa giải, song đây cũng là sự kiện mở ra những hành trình kết nối mới. Ban tổ chức cuộc thi đặt sự kỳ vọng vào hoa hậu, nam vương các á hậu, á vương và các người đẹp sẽ là biểu tượng lan tỏa giá nhiều giá trị đẹp với cuộc sống.

Dàn hoa hậu đăng quang mùa giải 2018

Ông Anthony Võ tặng hoa và chúc mừng các doanh nhân đăng quang ngôi vị hoa hậu, á hậu. Từ trái qua phải: Á hậu 4 Trần Thanh Sử, Á hậu 2 Phạm Thị Xuân, Hoa hậu Nguyễn Lan Vi, Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương Võ Nhật Phượng, Á hậu 1 Trần Bảo Linh.

Ban tổ chức tặng hoa và chúc mừng nam vương và á vương. Từ trái qua phải: Á vương 3- Điêu Triển Cường, Tân nam vương – Lê Hoàng Gia Lâm, Nam vương Doanh nhân Thái Bình Dương – Trương Huy Hoàng và Á vương 2 – Trần Minh Nhật.

Và các người đẹp xuất sắc dành những ngôi vị cao quý trong mùa giải

Được biết  đoàn thiện nguyện của cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới 2018 đã khởi đầu hành trình từ thiện của mình về Đồng Tháp và sẽ tiếp tục giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn tại Huế và Thái Nguyên.

Dưới đây là những khoảnh khắc đáng nhớ trong buổi tiệc Thank Party nhiều ý nghĩa:

Tân hoa hậu và tân nam vương mùa giải 2018

NTK Thiệu Vy và 2 nam vương

Giám khảo – NTK Thiệu Vy, Giám đốc truyền thông – bà Hà Võ và Tổng đạo diễn chương trình Anthony Võ

Trong chương trình, Ban tổ chức cũng tiến hành trao tặng những bức hình tập thể của mùa giải đã được các thí sinh đấu giá thành công trong đêm Bán kết – Ga la thiện nguyện trước đó tại Aichi.

NTK Thiệu Vy và Giám đốc truyền thông – bà Hà Võ trao tặng bức ảnh cho Hoa hậu vì cộng đồng và hoa hậu Tỏa sáng nhất – Giang Thị Hồng Mận

Hoa hậu Vì cộng đồng Nguyễn Thu Nga là người đấu giá thành công bức ảnh tập thể các thí sinh trong trang phục dạ hội

Ban tổ chức trao lại bức ảnh tập thể đã được Nam vương Doanh nhân Thái Bình Dương Huy Hoàng đấu giá thành công

Á hậu Nguyễn Thái Ngân (váy đen) và Giám khảo – Hoa hậu Vì cộng đồng 2018 ( ngoài cùng bên phải) cũng góp mặt trong chương trình

Nam vương Doanh nhân Thái Bình Dương – Huy Hoàng và Á hậu 2 – Phạm Thị Xuân

NTK Thiệu Vy và Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương Võ Nhật Phượng

SGGT

Photo: Diem My

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây