Áo dài Việt tung bay trên quảng trường Tự Do cùng Á hậu - Miss Talent Hiền Nguyễn

Thứ sáu - 02/11/2018 09:11
Với niềm đam mê và tình yêu dành cho áo dài, Á hậu - Miss Talent Hiền Nguyễn đã lựa chọn cho mình những bộ áo dài duyên dáng nhất của NTK Tạ Linh Nhân và Cindy Nguyễn để lưu lại những khoảng khắc đẹp nhất trên quảng trường Tự Do (Đài Bắc).
Á hậu - Miss Hiền Nguyễn với 2 bộ áo dài của NTK Cindy Nguyễn và Tạ Linh Nhân
Á hậu - Miss Hiền Nguyễn với 2 bộ áo dài của NTK Cindy Nguyễn và Tạ Linh Nhân
"Trước tiên, Hiền Nguyễn xin gửi lời cám ơn chân thành nhất đến CEO Trường Nguyễn MC, cám ơn êkip Miss & Mrs Taiwan international Global 2018 đã tạo điều kiện và hỗ trợ cho Hiền trong suốt cuộc thi vừa qua tại đất nước Đài Loan tươi đẹp. Cám ơn các nhà thiết kế đã cho Hiền có những bộ áo dài thật đẹp và lộng lẫy để thực hiện bộ ảnh này", Á hậu - Miss Talent Hiền Nguyễn chia sẻ. 
 
A hau Hien Nguyen Truong Nguyen
MC Trường Nguyễn - Trưởng BTC cuộc thi Miss & Mrs Taiwan International Global 2018

BST "Giấc mơ phương Đông" của NTK Tạ Linh Nhân

Phương Đông được xem là cái nôi của nhân loại với sự hiện diện từ rất sớm của loài người. Đồng hành chung với tiến trình lịch sử, phương Đông đã ngày càng trở thành một khu vực đa văn hóa với sự hiện diện đông đúc và đa dạng của nhiều dân tộc. Chính điều này đã góp phần làm cho phương Đông trở thành một khu vực đặc sắc của thế giới. Văn hóa phương Đồng ngày nay vừa là sự kế thừa và phát huy vốn văn hóa bản địa truyền thống vừa là sự tiếp thu có chọn lọc những yếu tố mới từ bên ngoài. Trong kho tàng văn hóa đồ sộ của phương Đông có rất nhiều yếu tố chung, làm nên cái khung, song cũng có không ít những yếu tố đặc sắc, riêng biệt tiêu biểu cho mỗi quốc gia, mỗi dân tộc.

A Hau Hien Nguyen Ta Linh Nhan
NTK Tạ Linh Nhân và Á hậu Hiền Nguyễn

Với cảm hứng chính bắt nguồn từ các hoa văn trang trí rực rỡ sắc màu trên các công trình kiến trúc cổ của đất nước Hàn Quốc, các họa tiết hoa lá nổi bật trên từng chiếc áo Kimono của người Nhật, hay hình ảnh về chim công - phượng hoàng - chim hạc trên những kiệt tác gốm sứ nổi tiếng ở Trung Hoa..., NTK - họa sĩ tạ Linh Nhân - giám đốc điều hành thương hiệu thời trang Dorii, người được báo chí mệnh danh là "Phù thủy nâng tầm áo dài Việt" đã khéo léo chắc lọc và cách điệu để đưa lên tà áo dài một cách sống động và rõ nét nhất. BST "Giấc mơ phương Đông" được thiết kế trên nền vải lụa cao cấp, có đặc tính mềm, mịn và có độ co giãn cao, cùng công nghệ in hiện đại, màu sắc trang nhã...

Thông qua BST "Giấc mơ phương Đông", ngoài yếu tố đề cao sự thanh lịch, nền nã và nét nữ tính của người phụ nữ Á Đông, NTK Tạ Linh Nhân đã thể hiện một tình yêu rất riêng dành cho chiếc áo dài. Bên cạnh đó còn mong muốn chuyển tại sự giao thoa văn hóa giữa các nước phương Đông thông qua việc kết hợp giữa tà áo dài Việt và hình ảnh hoa văn của các quốc gia khác.

A Hau Hien Nguyen 5

A Hau Hien Nguyen 1

A Hau Hien Nguyen 2

A Hau Hien Nguyen 6

A Hau Hien Nguyen 7

A Hau Hien Nguyen 8
Á hậu - Miss Talent Hiền Nguyễn trong BST "Giấc mơ phương Đông"

BST "Thiếu nữ & Hoa sen" của NTK Cindy Nguyễn
 
“Sen - một biểu tượng tinh khôi và trong trẻo nhất - Gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn. Áo dài - biểu tượng đặc trưng nhất dành cho người phụ nữ Việt Nam. Đến với Quảng trường Tự Do của đất nước Đài Loan tươi đẹp, tôi đã lựa chọn khoác lên mình chiếc áo dài trắng cách tân nhưng được vẽ lên bức tranh của một thiếu nữ Việt trong đầm Sen thơm ngát! - Một nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam thiên hướng đến sự hiện đại nhưng vẫn TỰ DO tung bay mang hương Sen thơm thuần Việt nhất đến với nước bạn! Cảm ơn NTK áo dài Cindy Nguyễn đã dành cho Hiền Nguyễn một tác phẩm đẹp như vậy!" - Đó chính là cảm nhận của Á hậu - Miss Talent Hiền Ngyuễn khi thực hiện bộ ảnh với BST áo dài "Thiếu nữ & Hoa sen" của NTK Cindy Nguyễn.

A Hau Hien Nguyen 12

A Hau Hien Nguyen 19

A Hau Hien Nguyen 16

A Hau Hien Nguyen 14

A Hau Hien Nguyen 18
 
Á hậu - Miss Talent Hiền Nguyễn: MC xinh đẹp và tài năng
 
A Hau Hien Nguyen 10Trong đêm chung kết Miss & Mrs Taiwan International Global 2018 tổ chức tại Đài Bắc (Đài Loan) vừa qua, MC Hiền Nguyễn (tên thật là Nguyễn Thu Hiền) đến từ Hà Nội đã được BGK trao vương miện Á hậu 1 và đoạt luôn giải Miss Talent (Hoa hậu Tài năng).

Hiền Nguyễn hiện là Hiệu trưởng của Trường mầm non Kids Home và là MC chuyên nghiệp tại Hà Nội. Ngoài ra cô còn có giọng hát rất hay và là thí sinh duy nhất được trao giải trong phần thi tài năng tại Vòng bán kết trước đó.

Với niềm đam mê nghệ thuật và ngành sân khấu nên Hiền Nguyễn đã quyết định tham gia cuộc thi Miss & Mrs Taiwan International Global 2018 tại Đài Loan để giao lưu, học hỏi và khẳng định thêm tên tuổi của mình cũng như công việc hiện tại.

Đặc biệt sắp tới đây, Hiền Nguyễn sẽ tổ chức buổi tiệc Thank Party để cám ơn tất cả mọi người đã ủng hộ cô trong suốt thời gian qua, đồng thời sẽ ra mắt Công ty CP sự kiện Sóng Nhạc Entertainment do chính cô làm giám đốc điều hành.
 
HỒNG SƠN

Ảnh: Minh Phong

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây