Á hoàng Lưu Lan Anh làm giám khảo cuộc thi Tìm kiếm tài năng nhí 2018

Thứ năm - 26/07/2018 15:24
Á hoàng Kim cương Empire Lưu Lan Anh – doanh nhân giỏi giang, mạnh mẽ trong công việc và có tấm lòng thiện ái trong các hoạt động thiện nguyện, luôn tích cực trong những hoạt động xã hội. Chị cũng là một trong những nữ doanh nhân được vinh danh “Doanh nhân nhân ái”. Nhận được lời mời làm giám khảo trong đêm chung kết Tìm Kiếm Thiên Tài Nhí 2018, chị cảm thấy rất vui và sẽ cố gắng hoàn thành tốt vai trò này.
Á hoàng Kim cương Lưu Lan Anh
Á hoàng Kim cương Lưu Lan Anh

Doanh nhân Lưu Lan Anh sở hữu một vóc dáng sang trọng, gương mặt rạng ngời, tỏa sáng. Không chỉ xinh đẹp, sang trọng chị còn là nữ doanh nhân nổi tiếng trong ngành bất động sản Lưu Lan Anh - Phó chủ tịch HĐQT Công ty CP Kiến trúc đô thị Nam Thăng Long. Cùng với sự thông minh, xinh đẹp và tỏa sáng tại đêm chung kết chị đã xuất sắc trở thành Á hoàng quyền năng trong cuộc thi Nữ Hoàng Kim Cương Empire 2017 trước sự ngưỡng mộ của mọi người.

Luu Lan Anh


Thành công từ rất sớm trong lĩnh vực bất động sản, doanh nhân Lưu Lan Anh là một người phụ nữ mang phong thái tự tin, trẻ trung từ gu ăn mặc cho đến quan điểm sống đậm chất người phụ nữ hiện đại. Vì thế mà, chị đã và đang là gương mặt thương hiệu cho rất nhiều hãng thời trang có tiếng, điển hình là đại sứ thời trang công sở MC Fashion.

Luu Lan Anh 1

Nhìn vóc dáng thanh mảnh, trẻ trung của chị, ít ai nghĩ chị đang kinh doanh trong lĩnh bất động sản, ngành mà ngay đến những người đàn ông mạnh mẽ, cứng rắn cũng phải “đau đầu”. Trên hành trình phát triển chị đã vượt qua vô vàn khó khăn, vì bản thân chị biết không có con đường nào trải đầy hoa hồng. Xinh đẹp, thành đạt, giàu đam mê và tâm huyết trong suốt những năm gây dựng, phát triển và lãnh đạo để hiện tại thì Công ty của chị là một trong những công ty bất động sản lớn tại Việt Nam. Đó cũng là minh chứng cho bản lĩnh người phụ nữ thời hiện đại. Hiện tại, chị đang giữ chức vụ quan trọng trong bộ máy lãnh đạo công ty, chị được mệnh danh như bông hồng thơm tỏa hương giữa ngành kinh doanh đầy gai góc và khô cứng.


 

Khi nhận lời mời làm Ban Giám khảo Cuộc thi Tìm Kiếm Thiên Tài Nhí 2018 chị đã vui vẻ chia sẻ: “Đây thực sự là một sân chơi mới, chuyên nghiệp và hấp dẫn – nơi các bạn nhỏ tham gia có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu và học hỏi trên nhiều lĩnh vực. Hơn thế nữa, các bạn nhỏ tham dự sẽ được thể hiện được tài năng của mình, đồng thời được tôi rèn sự tự tin cũng như những bản lĩnh cần có. Vì vậy, Ban tổ chức cuộc thi đã chú trọng việc lựa chọn thành phần trong ban giám khảo trong đêm chung kết là những người đảm nhiệm trọng trách cầm cân nảy mực của cuộc thi”.
 

Có thể thấy, “Tìm kiếm tài năng nhí 2018” là một cuộc thi lớn vớí quy mô hoành tráng và có sự đầu tư trau chuốt rất kỹ lưỡng trong việc lựa chọn từng thành phần ban giám khảo. Với những người cầm cân nảy mực được công chúng tin yêu như thế, hứa hẹn một vòng Casting diễn ra suôn sẻ, công bằng và công tâm, tìm ra những tài năng nhí triển vọng có thể phát triển hơn nữa trong tương lai và góp phần cống hiến cho nền nghệ thuật nước nhà.



SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây