Á hậu Thạch Thảo cùng Hoa khôi Anh Thư tặng áo dài trắng cho nữ sinh nghèo Đồng Nai

Thứ bảy - 02/06/2018 15:16
Nhằm lan tỏa tình yêu Áo dài và tặng quà cho các nữ sinh nghèo, NTK Việt Hùng cùng nữ sinh Đỗ Hoàng Anh Thư – Hoa khôi cuộc thi “Em yêu áo dài truyền thống Việt Nam” năm 2018, Trần Đình Thạch Thảo - Á hậu Phụ nữ Việt Nam 2017 và đoàn công tác vừa có chuyến về thăm Trường Phú Hòa, Huyện Định Quán và Trường Đồng Hiệp, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai.
Á hậu Thạch Thải tặng áo dài cho các nữ sinh
Á hậu Thạch Thải tặng áo dài cho các nữ sinh

NTK Việt Hùng (Thứ ba từ trái sang), Á hậu Thạch Thảo (Ngoài cùng bên trái và Quán quân Đỗ Hoàng Anh Thư chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy cô giáo và chính quyền Huyện Định Quán và huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai.

Tại đây, Quán quân Hoa khôi cuộc thi “Em yêu áo dài truyền thống Việt Nam” năm 2018 Á hậu Thạch Thảo đồng hành cùng Quán quân Đỗ Hoàng Anh Thư tặng Áo dài trắng cho nữ sinh nghèo tỉnh Đồng Nai đã dành tặng 100 bộ áo dài trắng (trị giá 50 triệu đồng) cho tất cả các bạn nữ sinh chuẩn bị lên lớp 10 . Với món quà này, Đỗ Hoàng Anh Thư mong muốn sẽ mang đến một niềm vui nhỏ tặng cho các bạn của hai trường trong năm học mới.

NTK Việt Hùng, Á hậu Thạch Thảo và Hoa khôi Đỗ Hoàng Anh Thư trong chuyến về thăm và tặng quà tại tỉnh Đồng Nai 

 

Trước đó, trong đêm đăng quang Quán quân,  Đỗ Hoàng Anh Thư đã có lời hứa và tâm niệm rằng sau cuộc thi này, em sẽ dành tặng 1000 bộ áo dài cho các bạn học sinh để mang niềm vui và  lan tỏa tình yêu áo dài đến với nhiều người.

Trong đêm đăng quang, với câu hỏi, em sẽ làm gì để quảng bá Áo dài Việt,  Đỗ Hoàng Anh Thư đã thật tự tin trả lời: “Con cảm thấy mình thật may mắn khi được sinh ra trong một gia đình có nghề làm áo dài. Từ nhỏ, 4 anh em con đã được cậu và mẹ may cho những chiếc áo dài để diện vào các dịp lễ Tết. Và cho đến bây giờ, khi là một cô nữ sinh lớp 7 của trường THCS Vũng Tàu, con đã có cho mình hơn 300 chiếc áo dài và cùng với áo dài, con xuất hiện trên hơn 100 tạp chí và các trang báo điện tử. Với con, đó không chỉ là kỉ niệm mà là một kho tàng kỉ niệm đáng trân quý mà con luôn tự hào vì điều đó. Con dặn với lòng mình phải học thật giỏi vì theo con, tri thức là một tài sản lớn, tri thức là một người bạn chung thành và tri thức là nền tảng cho mọi suy nghĩ và hành động. Cùng với tri thức, cùng với sức trẻ và cùng với một tình yêu lớn dành cho áo dài, con hy vọng mình có thể mang tà áo dài Việt Nam bay cao và bay xa, không chỉ trong lòng người dân Việt Nam mà còn đến với bạn bè trên khắp năm châu bốn biển, xứng đáng với sứ mệnh là một công dân Việt Nam, một người yêu văn hoá Việt Nam và là truyền nhân của áo dài Việt Nam”.

NTK Việt Hùng trao quà cho các nữ sinh 

Á hậu Thạch Thảo tặng Áo dài trắng cho các nữ sinh 

Và trong tháng 5 vừa qua, được bố, mẹ và gia đình ủng hộ, Đỗ Hoàng Anh Thư cùng NTK Việt Hùng và đoàn công tác không quản ngại đường xá xa xôi, đã mang gần 1000 phần quà là những tấm Áo dài trắng đến một số trường còn khó khăn của tỉnh Vĩnh Long, Sóc Trăng, Vũng Tàu để tặng cho các nữ sinh nghèo của trường.

Hoa khôi  Đỗ Hoàng Anh Thư  tặng Áo dài trắng cho các nữ sinh ở Đồng Nai

Trong chuyến về Đồng Nai lần này, cùng đồng hành với  Đỗ Hoàng Anh Thư, Á hậu Trần Đình Thạch Thảo cũng không giấu được niềm vui. Chứng kiến niềm hạnh phúc của các nữ sinh khi nhận Áo dài, cô mong muốn sẽ được tham gia thật nhiều những chuyến đi đáng nhớ như thế này, để lan tỏa tình yêu áo dài và để tà áo dài trắng nữ sinh luôn là nét tự hào của người thiếu nữ Việt Nam.

Là người gắn bó rất nhiều với các chương trình từ thiện và các hoạt động cộng đồng, NTK Việt Hùng chia sẻ: “Đây là lần thứ Hai tôi trở lại mảnh đất này cùng với những hoạt động mang nhiều ý nghĩa. Lần trước chúng tôi đã đến đây để trao tặng Áo dài cho các cô giáo, lần này, tôi thấy vui hơn vì tiếp sau tôi, đồng hành cùng tôi, lớp trẻ đã biết làm những điều thật ý nghĩa khi biết trao đi niềm vui và san sẻ niềm vui cho những người kém may mắn hơn mình. Tôi thấy cảm động vì những tình cảm chất phác mà đong đầy của các thầy cô giáo, của chính quyền địa phương, của các bậc phụ huynh và những người dân nơi đây đã dành cho chúng tôi.  Tôi hy vọng mình sẽ sớm trở lại, để làm nhiều chương trình mang thật nhiều ý nghĩa dành tặng các thầy cô và các em học sinh ở mảnh đất này”.


SGGT

Ảnh: Nguyễn Huỳnh Tài Lực

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây