Á hậu Phạm Thúy Duy lần đầu tiên xuất hiện tại sự kiện sau đăng quang

Thứ ba - 29/01/2019 14:41
Xuất hiện tại sự kiện Thanks Party kết hợp Tri ân cuối năm của tân á hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á Thái Bình Dương 2019 – Đặng Ngọc Chúc, á hậu Phạm Thúy Duy thu hút mọi ánh nhìn bởi nhan sắc xinh đẹp và thần thái đầy tự tin.
Ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp của á hậu Phạm Thúy Duy tại sự kiện
Ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp của á hậu Phạm Thúy Duy tại sự kiện

Lần đầu tiên xuất hiện tại sự kiện sau bước ngoặt đăng quang ngôi vị Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Người Việt Châu Á 2019, á hậu Phạm Thúy Duy nhận được sự quan tâm của đông đảo người yêu mến cũng như giới truyền thông.

Á hậu Phạm Thúy Duy

Có mặt tại sự kiện khá sớm, tân á hậu gây ấn tượng mạnh bởi diện mạo xinh đẹp, lộng lẫy trong thiết kế dạ hội gam màu trắng. Là người đẹp xuất thân từ làng mẫu, á hậu Phạm Thúy Duy được đánh giá cao ở gu thẩm mỹ và phong cách thời trang. Người đẹp luôn biết cách biến mình thành tâm điểm chú ý.

Mẫu dạ hội không quá cầu kỳ nhưng giúp á hậu khoe khéo làn da trắng mịn, đôi vai thon và chỉ số hình thể đáng mơ ước. Á hậu cũng tinh tế lựa chọn các món phụ kiện nhã nhặn đi kèm. Mái tóc đen buông xõa đơn giản nhưng đem tới cảm giác thánh thiện của một nữ thần.

 

Tại sự kiện, á hậu hội ngộ những người thân quen như NTK Minh Hùng, Hoa hậu quốc tế Joanne Nguyễn,  MC Trường Giang, Nhà báo – Hà Võ. Sự thân thiện, vui vẻ của á hậu Phạm Thúy Duy đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng công chúng.

Á hậu Phạm Thúy Duy và nhà báo Hà Võ – người đảm nhiệm vai trò trưởng ban giám khảo cuộc thi mà cô đăng quang.

Người đẹp cũng gửi những lời chúc mừng chân thành đến chủ nhân của buổi tiệc – Á hậu Đặng Ngọc Chúc và thương hiệu Humnile của cô.

Á hậu Phạm Thúy Duy và NTK Minh Hùng

Tiết lộ một chút về dự định trong năm mới, á hậu Phạm Thúy Duy cho biết cô đang nỗ lực học hỏi và trải nghiệm nhiều hơn để theo đuổi sự nghiệp diễn viên. Trên cương vị một á hậu, Phạm Thúy Duy cũng sẽ cố gắng để hoàn thành thật tốt vai trò, trách nhiệm của mình với cộng đồng, xã hội.

Từ trái qua phải: MC Trường Giang Phạm, Hoa hậu Joanne Nguyễn, á hậu Phạm Thúy Duy

Trước thềm năm mới, á hậu Phạm Thúy Duy gửi tới người người, nhà nhà một mùa xuân ấm áp, an khang.

SGGT

Make up: Đinh Phát

Photo: JUNI VU

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây