Á hậu Nguyễn Thu Trang nỗ lực hoàn thiện bản thân sau đăng quang

Thứ ba - 28/08/2018 22:11
Á hậu Nguyễn Thu Trang ngày càng đẹp hơn sau đăng quang – Vẻ đẹp từ diện mạo lẫn tâm hồn.
Á hậu Nguyễn Thu Trang
Á hậu Nguyễn Thu Trang

Nỗ lực không ngừng nghỉ và bản lĩnh của người phụ nữ hiện đại, doanh nhân Nguyễn Thu Trang đã thắng lớn tại cuộc thi Hoa hậu Người Việt Liên Lục Địa 2018. Cùng lúc đón nhân 3 giải thưởng cao quý tại Pháp gồm: á hậu 4,  hoa hậu vì cộng đồng và Miss Áo Dài là điều không phải ai cũng làm được.

Chiến thắng của á hậu Nguyễn Thu Trang nhận được sự hưởng ứng của đông đảo khán giả yêu mến và người đẹp cũng đang chứng tỏ không phụ sự kỳ vọng của những người yêu thương mình.

Sau đăng quang, tân á hậu tích cực tham gia các hoạt động thiết thực vì cộng đồng. Với cương vị là hoa hậu cộng đồng, người đẹp đã tham gia các chương trình thiện nguyện ý nghĩa từ bắc vào nam, cùng san sẻ yêu thương và lan tỏa nhiều thông điệp nhân văn đến xã hội.

Không những vậy, á hậu cũng tham gia nhiều sự kiện giải trí văn hóa lớn, ngồi ghế nóng một số cuộc thi tài năng. Đặc biệt mỗi lần xuất hiện á hậu Nguyễn Thu Trang lại gây ấn tượng bởi diện mạo ngày càng xinh đẹp.

Ý thức được bản thân mình là hình ảnh đại diện cho nhan sắc người phụ nữ hiện đại, á hậu Nguyễn Thu Trang luôn chăm chút cho hình ảnh của mình mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Nhiều người yêu mến còn nhận xét á hậu Nguyễn Thu Trang chính là nguồn cảm hứng để bản thân cố gắng nhiều hơn.

Luôn đặt chữ “tâm” vào mọi việc mình làm, á hậu Nguyễn Thu Trang được kỳ vọng sẽ thành công hơn nữa trên chặng đường sắp tới.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây