Á hậu Ngọc Hương: Tôi cảm thấy mình đẹp hơn và tự tin hơn

Chủ nhật - 04/11/2018 14:03
Từ một người khá nhút nhát và hiền lành, Ngọc Hương được bạn bè và người thân "xúi" đi thi và không ngờ lại được giải Á hậu của cuộc thi Miss & Mrs Taiwan International Global 2018 tổ chức tại Đài Loan vừa qua.
Á hậu Ngọc Hương
Á hậu Ngọc Hương
Là một người làm trong ngành Spa tại Đài Loan, nên hằng ngày Ngọc Hương tiếp xúc và chăm sóc cho nhiều chị em phụ nữ muốn được cải thiện nhan sắc để được trẻ và đẹp hơn. Ngay chính Ngọc Hương cũng thế, vì làm trong môi trường chăm sóc sắc đẹp nên cô cũng có ý thức chăm chút cho bản thân mình để ngày càng đẹp hơn.

Tuy nhiên, khi được bạn bè và người thân ủng hộ và cổ vũ để tham gia cuộc thi Miss & Mrs Taiwan International Global 2018 tổ chức tại Đài Bắc, Ngọc Hương lại tỏ ra khá rụt rè và nhút nhát, vì cảm thấy chưa đủ tự tin để đi thi. "Em tham gia chỉ muốn được giao lưu và học hỏi với mọi người là chính. Em thấy ai cũng đẹp và tài giỏi nên chỉ nghĩ đi thi cho vui thôi, không ngờ lại được giải Á hậu. Đây là điều em cũng không dám nghĩ tới, vì em đã tự nhủ rằng dù không có giải cũng vui vẻ và chúc mừng cho các chị đoạt giải. Có lẽ nhờ thế nên em cũng bớt đi căng thẳng và áp lực, tham gia thi như đi biểu diễn thời trang, rất thoải mái. Tuy nhiên khi được trao giải thì em lại hồi hộp và xúc động vô cùng" - Á hậu Ngọc Hương bồi hồi nhớ lại.

A hau Ngoc Huong 9
Ngọc Hương được trao vương miện Á hậu trong đêm chung kết cuộc thi Miss & Mrs Taiwan International Global 2018

Đúng như những gì Ngọc Hương chia sẻ, qua cuộc thi này cô đã học hỏi rất nhiều kinh nghiệm về kinh doanh từ những chị doanh nhân tài sắc, biết thêm những kiến thức làm đẹp từ makeup cho đến thời trang...

Cho nên chính Á hậu Ngọc Hương cũng cảm thấy mình đẹp hơn và tự tin hơn rất nhiều, và đặc biệt trong thời gian tham gia cuộc thi, cô được gặp gỡ, giao lưu với các chị em từ khắp nơi và trãi lòng với những công tác thiện nguyện, từ đó cảm thấy yêu quý bản thân, yêu quý mọi người và yêu quý cuộc sống này hơn.

Khi được hỏi về những dự định sắp tới sau khi đã trở thành Á hậu, Ngọc Hương cho biết: "Phụ nữ Việt Nam ngày càng xinh đẹp và tài giỏi, cho nên sau này nếu đủ điều kiện em sẽ mở một Spa để có thể vừa làm đẹp cho mình, vừa tư vấn, chăm sóc cho các chị em ngày càng đẹp hơn, trẻ hơn và tự tin hơn trong cuộc sống".

Sau đây là một số hình ảnh của Á hậu Ngọc Hương trong quá trình tham gia cuộc thi Miss & Mrs Taiwan International Global 2018 tại Đài Bắc và buổi Thank Party tại TP.HCM của Trường Nguyên Entertainment mừng mùa giải thành công:

A hau Ngoc Huong 12

A hau Ngoc Huong 11

A hau Ngoc Huong 6

A hau Ngoc Huong 5

A Hau Ngoc Huong 2
 
A hau Ngoc Huong 1

A hau Ngoc Huong 4

A hau Ngoc Huong 8

Phuong Nguyen 3

Oanh DL 4

HỒNG SƠN

Ảnh: Minh Phong

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây