Á hậu Kim Bình làm giám khảo Miss and Mrs continental – Hoa hậu 5 châu

Thứ năm - 29/03/2018 16:23
Á hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á 2018 – Kim Bình sẽ là một trong những vị giám khảo đặc biệt của cuộc thi Miss and Mrs continental – Hoa hậu năm châu vào tháng 4 tới đây.
Á hậu Kim Binh
Á hậu Kim Binh

Với sự thành công về sự nghiệp, cuộc sống cũng như những hoạt động nổi bật sau khi đăng quang ngôi vị á hậu tại  cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á 2018, ban tổ chức cuộc thi Ms Vietnam Intercontinental đã gửi lời mời trân trọng đến á hậu Kim Bình với vai trò người cầm cân nảy mực.

Là một trong những người đẹp ghi dấu mạnh mẽ đối với khán giả trong suốt hành trình dự thi cuộc thi, sau khi đăng quang, á hậu Kim Bình lại càng được yêu mến với những nỗ lực trên cương vị mới.

Khép lại cuộc thi, á hậu Kim Bình đã nhanh chóng triển khai những chiến lược kinh doanh nhằm phát triển mục tiêu mở rộng thị trường và phục vụ khách hàng tốt nhất. Song song đó, người đẹp cũng thích ứng với vai trò của một á hậu, thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện lớn, giữ gìn hình ảnh chuẩn mực và tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng, xã hội.

Những ai yêu mến Kim Bình đều thấy được người đẹp đã có những bước tiến lớn sau đăng quang và ngày càng xinh đẹp, bản lĩnh. Chính những yếu tố này đã giúp á hậu có được sự tin tưởng của ban tổ chức một cuộc thi nhan sắc lớn.

Cuộc thi Miss and Mrs continental – Hoa hậu 5 châu là một sân chơi mang nhiều ý nghĩa, là nơi để tôn vinh vẻ đẹp diện mạo, trí tuệ và tấm lòng nhân ái của người phụ nữ hiện đại.

Chia sẻ về cảm xúc khi nhận được lời mời của ban tổ chức cuộc thi, Á hậu Kim Bình cho biết rất lấy làm vinh dự và sẽ nỗ lực hết mình để đồng hành cùng cuộc thi và các thí sinh.

Đến với Miss and Mrs continental – Hoa hậu năm châu trên cương vị là giám khảo tôi hi vọng có thể đem những kinh nghiệm của bản thân khi dự thi cuộc thi nhan sắc lớn cũng như kiến thức có được trong nhiều năm hoạt động ở lĩnh vực làm đẹp giúp ích được cho các bạn thí sinh. Tôi muốn nhắn nhủ với các bạn là hãy luôn tự tin vào chính mình – đó là bí quyết để tỏa sáng”  – Á hậu Kim Bình chia sẻ.

Với sự chuyên nghiệp và luôn nỗ lực làm tốt mọi công việc mà mình đảm nhận, tin chắc Á hậu Kim Bình sẽ là nhân tố làm nên thành công cho cuộc thi Miss and Mrs continental – Hoa hậu 5 châu mùa giải năm nay.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây