Á hậu Huỳnh Hạnh từ Phú Quốc ra Lạng Sơn Kết Nối Yêu Thương

Thứ ba - 11/12/2018 16:36
Với tấm lòng nhân ái, Á hậu Quốc tế Toàn cầu 2018 Huỳnh Hạnh đã khộng ngại đường xa từ đảo ngọc Phú Quốc bay ra Hà Nội, rồi từ Hà Nội lên tận huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn để tham gia Đêm nhạc "Kết nối yêu thương" & Tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn nơi đây.
Á hậu Huỳnh Hạnh tặng quà cho học sinh nghèo ở Bắc Sơn, Lạng Sơn
Á hậu Huỳnh Hạnh tặng quà cho học sinh nghèo ở Bắc Sơn, Lạng Sơn
Đêm nhạc "Kết nối yêu thương" & Tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn do Á hậu Hiền Nguyễn và Hoa hậu Châu Mai Thảo tổ chức. Đây cũng là những người chị thân thiết, những người cùng với  Huỳnh Hạnh tham gia và đăng quang trong cuộc thi Miss & Mrs Intrenational Global 2018 tổ chức tại Đài Loan vừa qua.

Hanh PQ 4
Á hậu Huỳnh Hạnh

"Với vai trò là một Á hậu, Huỳnh Hạnh mong muốn được đóng góp gì đó và tham gia các công tác xã hội. Biết được ý nghĩa của Đêm nhạc "Kết nối yêu thương" do 2 người chị Hoa hậu và Á hậu tổ chức, Huỳnh Hạnh rất thích và đã quyết định tham gia đồng hành cùng chương trình để chia sẻ những khó khăn, thiếu thốn với các em học sinh ở vùng cao Lạng Sơn" - Á hậu Huỳnh Hạnh chia sẻ.

Hanh PQ 7
Á hậu Huỳnh Hạnh (áo trắng) nhận hoa cám ơn từ BTC

Ngoài Hoa hậu Châu Mai Thảo, Á hậu Hiền Nguyễn và Á hậu Huỳnh Hạnh, tham gia đồng hành cùng chương trình còn có sự tham gia của các nghệ sĩ: Du Thiên; Thiên Bảo; Nhật Anh; Mai Lan; Hải Hường; Người đẹp Út Phan; Ảo thuật gia Vững Magic; nhóm múa Xumin; Vũ Đoàn Angernica…

Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp và BTC đã tặng 200 phần quà (mỗi phần trị giá từ 150.000 – 200.000 đồng, bao gồm: chăn lông cừu; quần áo rét và đồ dùng học tập…) cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở các trường tiểu học và mầm non huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạnh Sơn.

Sau đây là 1 số hình ảnh của Á hậu Huỳnh Hạnh tham gia đồng hành cùng chương trình "Kết nối yêu thương" tại huyện  Bắc Sơn vừa qua.

Hanh PQ 6

Hanh PQ 1

Hanh PQ 2

Thao DL 6


Thao DL 8

Hanh PQ 1

HỒNG SƠN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn cần trở thành thành viên của nhóm để có thể bình luận bài viết này. Nhấn vào đây để đăng ký làm thành viên nhóm!
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây