Từ nhân viên với mức lương 2,2 triệu đến nữ doanh nhân có thu nhập 50 triệu

Thứ ba - 23/04/2019 04:57
Đó là trường hợp của nữ doanh nhân trẻ Bích Sa, một bà mẹ đơn thân vất vả với đồng lương không đủ sống để rồi bương trải thêm công việc kinh doanh online để nuôi con và đã thành công như ngày hôm nay.
Nữ doanh nhân Bích Sa
Nữ doanh nhân Bích Sa
Nguyễn Thị Bích Sa là một cô gái nghèo quê ở Bình Châu thuộc huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Nhờ cố gắng học tập mà sau khi tốt nghiệp THPT, Bích Sa thi đậu vào Trường cao đẳng Sư Phạm Bà Rịa - Vũng Tàu, chuyên ngành sư phạm công nghệ - thiết bị.

Sau khi tốt nghiệp, Bích Sa được nhận vào làm nhân viên phụ trách thiết bị tại Trường tiểu học Lê Minh Châu ở quê nhà. Năm 2014, Bích Sa chính thức lên xe hoa về nhà chồng và một năm sau cô sinh được cậu con trai đầu lòng thật kháu khỉnh.

Bich Sa 2

Tưởng chừng hạnh phúc viên mãn đến với Bích Sa khi vừa có việc làm, vừa có gia đình và con trai đầu lòng nữa. Thế nhưng sự đời không ai ngờ trước, khi con trai cô được 6 tháng tuổi thì cô và chồng xảy ra mâu thuẫn rồi ly thân, đường ai nấy đi, nhà ai nấy ở...

Khó khăn lại chồng chất khó khăn khi Bích Sa phát hiện mình đang dính bầu đứa con thứ 2. Một mình cô phải gồng gánh vừa mang bầu bì vừa nuôi con nhỏ với mức lương vỏn vẹn 2,2 triệu đồng.

Bich Sa 5

Không đủ chi phí nuôi con, cô quyết định tìm việc làm thêm để có thu nhập trang trãi cuộc sống. Nhưng bụng thì đang mang bầu, con thì còn nhỏ, biết làm gì bây giờ? Cô cũng đã suy nghĩ nát óc và cuối cùng chọn công việc kinh doanh bán hàng online là thích hợp nhất. 

Tuy nhiên, mọi chuyện không hề dễ dàng, không phải chỉ lên mạng online mời mọi người mua hàng là sẽ bán được. Bích Sa dù đã thử kinh doanh nhiều loại mặt hàng khác nhau, nhưng vẫn thất bại...

Bich Sa 9

Mọi chuyện tưởng chừng như quá gian gian, vất vả đè nặng lên đôi vai bà mẹ trẻ đơn thân. Không nản chí, cô lên mạng tìm hiều thêm những mặt hàng chiến lược để xây dựng hệ thống. Đến năm 2017, cô quyết định làm đại lý mỹ phẩm cho Công ty CP quốc tế Hải Âu Việt và kinh doanh các sản phẩm uy tín của công ty này.

Bich Sa 0

Một phần nhờ sự kiên trì theo đuổi công việc kinh doanh online, một phần nhờ chất lượng các sản phẩm của Hải Âu Việt mà dần dần cô đã có những khách hàng riêng và xây dựng được hệ thống phân phối của riêng mình. Trong 6 tháng, Bích Sa liên tục được nâng cấp từ Đại lý lên Tổng đại lý rồi Nhà phân phối... Hiện Bích Sa đã trở thành Nhà phân phối Cấp cao của Công ty Hải Âu Việt khu vực Bình Châu, Bà Rịa - Vũng Tàu, với mức thu nhập trung bình khoảng 50 triệu/tháng.

Bich Sa 7

"Tôi cũng không ngờ khi đến với Công ty Hải Âu Việt may mắn lại mỉm cười với tôi như vậy. Không dừng lại ở đó, tôi muốn cho con tôi có cuộc sống sung túc và đầy đủ hơn. Tôi cũng mong các đại lý và những ai đang kinh doanh trong hệ thống cũng sẽ thành công như tôi, nhất là những bà mẹ đơn thân hay bỉm sữa, chưa có việc làm ổn định, cứ đến với tôi để cùng kinh doanh và phát triển" - nữ doanh nhân Bích Sa chia sẻ.

Bich Sa 8

Được biết sắp tới đây, Bích Sa cùng với hệ thống của mình sẽ có chuyến du lịch sang đất nước chùa Vàng Thái Lan để cầu may mắn, tài lộc cho năm mới, cũng là để tận hưởng những thành quả đã đạt được trong năm vừa qua.

Muốn trở thành đại lý của Bích Sa, xin vui lòng liên hệ ĐT: 0349527319. Facebook: Nguyễn Thị Bích Sa.

HỒNG SƠN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây