Sơn Ngọc Minh diện áo dài checkin chợ Bến Thành

Chủ nhật - 08/03/2020 13:21
Ca sĩ Sơn Ngọc Minh vừa gửi đến khán giả bộ ảnh Đại sứ áo dài Việt Nam của NTK Việt Hùng. Bộ ảnh được chụp tại Chợ Bến Thành- Một nét văn hóa đặc trưng của Sài Gòn và sẽ được trưng bày tại Triển lãm ảnh Lễ hội Áo dài TP.HCM 2020.
Ca sĩ Sơn Ngọc Minh lịch lãm làm người mẫu cho triển lãm ảnh Lễ hội áo dài TP.HCM 2020
Ca sĩ Sơn Ngọc Minh lịch lãm làm người mẫu cho triển lãm ảnh Lễ hội áo dài TP.HCM 2020

Được khán giả biết đến là một nam ca sĩ trẻ và nổi bật nhất trong nhóm nhạc V-Music, Sơn Ngọc Minh dễ gây thiện cảm với mọi người bằng phong thái điển trai, lịch lãm.

Năm 2009, V.Music xuất hiện như “một làn gió mới” tại làng nhạc Vpop. 4 năm hoạt động cùng V.Music với 9 album, 3 single, 13 giải thưởng âm nhạc lớn nhỏ có thể nói là quãng thời gian đỉnh cao sự nghiệp của Sơn Ngọc Minh.

11

Năm 2014 nhóm V-Music tan rã, Sơn Ngọc Minh cũng bị cuốn theo vòng xoáy chung của tất cả các ca sĩ xuất thân từ nhóm nhạc, loay hoay tìm cách hoạt động như một nghệ sĩ solo, trong vòng xoáy của âm nhạc, anh vẫn cố gắng để tạo dấu ấn riêng cho mình.

3 4

Có những ngày tháng, anh liên tiếp rơi vào khủng hoảng. Trước hàng loạt biến cố dồn dập, nhưng cuộc sống và ý chí mãn liệt đã không cho phép anh bỏ cuộc, anh vẫn tiếp tục đứng dậy, lạc quan và vững vàng để bước tiếp.

6

Được khán giả biết đến là một nam ca sĩ trẻ của Việt Nam đa tài và luôn nỗ lực tìm kiếm vị trí trong showbiz, giữa showbiz bon chen, thị phi, đầy chiêu trò, góc khuất vẫn có một Sơn Ngọc Minh không buông xuôi hay dừng lại,  cố gắng làm nghề chân chính và quyết không đầu hàng số phận.

 7

Vào tháng 10 vừa qua, tại cuộc thi Người mẫu- Đại sứ Áo dài Việt Nam bảng Qúy ông, ca sĩ Sơn Ngọc Minh đã xuất sắc đăng quang Á quân cuộc thi Đại sứ Áo dài Việt Nam- Một dự án tâm huyết của NTK Việt Hùng- Một cuộc thi cấp Quốc gia đã được Bộ Văn hóa- Thể thao và Du lịch cấp phép, với mong muốn tôn vinh chiếc áo dài Việt Nam.

8

Đã từng gắn bó, đồng hành cùng NTK Việt Hùng trong những dự án thiện nguyện và các sự kiện Văn hóa lớn, mới đây, dưới ống kính của Nhiếp ảnh trẻ tài năng Hứa Qúy Long, ca sĩ Sơn Ngọc Minh đã thực hiện BST “Đại sứ áo dài” của NTK Việt Hùng tại Chợ Bến Thành- Một nét văn hóa đặc trưng của Sài Gòn. Không chỉ thuần túy là nơi buôn bán, gần một trăm năm qua ngôi chợ này đã trở thành một chứng nhân lịch sử chứng kiến bao đổi thay thăng trầm của thành phố, là bộ mặt kinh tế nói lên sự phát triển của một thành phố thương mại lớn nhất nước và là điểm giao hòa giữa Sài Gòn xưa và nay.

Và BST này sẽ được trưng bày tại Triển lãm ảnh Lễ hội Áo dài TP.HCM 2020.

10

Sang trọng và lịch lãm với áo dài của NTK Việt Hùng, cùng các nghệ sỹ danh tiếng Việt, trong những ngày sắp tới đây, ca sĩ Sơn Ngọc Minh sẽ là một gương mặt không thể thiếu được trên sàn diễn tôn vinh chiếc áo dài trên sân khấu của Lễ hội áo dài TP.HCM.

9

Triển lãm ảnh Lễ hội Áo dài TP.HCM 2020 nằm trong khuôn khổ Lễ hội Áo dài TP.HCM 2020. Triển lãm ảnh Áo dài với Văn Nghệ sỹ là một hoạt động tôn vinh hình ảnh của chiếc áo dài dân tộc.

Triển lãm ảnh là sự hội tụ của các văn nghệ sỹ thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như Nhà báo, Biên tập viên, Người dẫn chương trình Phước Lập, Người dẫn chương trình Quỳnh Hoa, Anh Quân, Quốc Bình, Vũ Mạnh Cường, DVĐA Thuỳ Trang, Đinh Y Nhung, Ca sỹ Quốc Đại, Nhóm nhạc Phù Sa, Ca sĩ Sơn Ngọc Minh và hình ảnh các Đại sứ Áo dài Việt Nam.

Một góc chợ quen tôi tìm về bóng Mẹ
Có nắng xoải dài trên thềm cũ ôm tôi
Bất giác trên vai nằng nặng đôi gánh Mẹ
Dầu dãi chợ đời Mẹ nuôi lớn khôn tôi

SGGT

Ảnh: Hứa Quý Long
Đề thơ:  Thiên Nga
Trang điểm: Triết Nguyễn
Thực hiện: Anh Thư

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây