Nhi Angle - CEO tài năng và trẻ đẹp như hotgirl

Thứ sáu - 10/05/2019 12:46
Nhìn vẻ bề ngoài trẻ trung và xinh đẹp như một hotgirl, thế nhưng Nhi Angle lại đang là CEO của Công ty TNHH Dolly Comestic chyuên về lĩnh vực son môi hữu cơ, lành tính.
CEO Nhi Angle
CEO Nhi Angle
Nhi Angle tên thật là Lê Thị Nhi, sinh năm 1996, quê Quảng Ngãi. Như bao cô gái miền Trung khác, sau khi tốt nghiệp THPT ở quê nhà, Nhi trúng tuyển vào chuyên ngành ngôn ngữ ở một trường ĐH lớn ở TP.HCM và thế là khăn gói lên đường vào Nam để nhập học và tìm cơ hội đổi đời.

Nhi Angle 4

Vốn là con nhà nghèo nên để đỡ đần cho cha mẹ và gia đình, ngay từ khi còn ngồi ghế giảng đường đại học Nhi đã tìm việc làm thêm để có thể tự nuôi sống bản thân và mua tài liệu học tập. Nên từ năm 2017 Nhi đã làm quen với việc kinh doanh online và bán các mặt hàng như quần áo, mỹ phẩm...

Nhi Angle 1

Dù không thành công lắm nhưng công việc bán hàng qua mạng đã phần nào giúp Nhi có thêm nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh online. Và sau khi tìm hiều kỹ thị trường, Nhi Angle đã chuyển sang kinh doanh dòng son môi hữu cơ, siêu ly kháng nước. 

Nhi Angle 5

Đây là dòng son môi lành tính với thành phần nguyên liệu hòan toàn từ thiên nhiên được nhập từ các nước như Mỹ, Anh, Pháp... Đặc biệt dòng son kem này rất bền màu, có thể giữ màu từ 8 - 10 tiếng, ăn uống thoải mái không trôi. Chính vì thế nên Nhi bán rất chạy và ngày càng có thêm nhiều đại lý để phân phối mặt hàng này.

Nhi Angle 13

Để mở rộng kinh doanh và phát triển thị trường, tháng 8/2018 Nhi Angle quyết định thành lập Công ty TNHH Dolly Comestic chuyên về son môi hữu cơ, lành tính. 

Nhi Angle 6

Nhi Angle 7

Hiện công ty của CEO Nhi Angle có 3 dòng sản phẩm chính: Sét mini kem (190.000 đồng), Dolly kem (155.000 đồng) và Son thỏi (130.000 đồng). Sau gần 1 năm đi vào hoạt động, Công ty TNHH Dolly Comestic đã có hơn 100 chi nhánh đại lý khắp cả nước. Đó chính là những thành quả bước đầu rất đáng ghi nhận của cô gái trẻ tuổi mới ra trường nhưng đã có bản lĩnh kinh doanh và khởi nghiệp rất đáng trân trọng.

Nhi son 3

Nhi son 1

Trong khi nhiều bạn sinh viên ra trường không biết làm gì, xin việc ở đâu thì Nhi Angle đã là một CEO tài năng, xinh đẹp như một hotgirl thực thụ và công việc kinh doanh của cô đang đi đúng hướng và chắc chắn sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai.

HỒNG SƠN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây