Nam vương nhí Nguyễn Dương Sang tiếp tục đồng hành cùng cuộc thi Bước chân Thiên Thần

Thứ tư - 05/06/2019 19:07
Nam vương nhí Nguyễn Dương Sang sẽ tiếp tục đồng hành cùng các thí sinh cuộc thi Bước chân thiên thần 2019.
Nam vương nhí Nguyễn Dương Sang
Nam vương nhí Nguyễn Dương Sang

Đăng quang ngôi vị nam vương nhí tại Hà Nội, hình ảnh của Nguyễn Dương Sang trong mắt những người yêu mến là cậu bé đầy tự tin, năng động và tài năng.

Sau một năm bước ra từ cuộc thi, Nguyễn Dương Sang dường như trưởng thành hơn, bản lĩnh hơn, chứng minh được năng lực của bản thân hoàn toàn xứng đáng với ngôi vị cao quý.

Cuộc thi dường như đã trở thành bước ngoặt lớn, tạo tiền đề để Sang phát huy hết tài năng, sở trường của mình.

Hiện tại Dương Sang là học sinh ưu tú của trường quốc tế Việt – Úc, với khả năng giỏi ngoại ngữ tiếng anh nên Sang rất tự tin trong học tập và giao tiếp với người nước ngoài. Ngoài ra Nguyễn Dương Sang cũng tham gia nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật và thường xuyên đồng hành cùng chương trình Bước chân thiên thần nhằm tạo thêm niềm tin, động lực cho các bạn nhí.

Thời khắc nước rút của cuộc thi Bước Chân Thiên Thần 2019, Sang cũng vừa hoàn thành năm học tại trường, em đã nhận lời mời đồng hành cùng các thí sinh mùa giải năm nay.

Với tư cách là nam vương tuổi thần tiên, lại có độ tuổi tương đồng với các thí sinh,  Dương Sang hi vọng có thể chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm để các ứng viên tự tin hơn trong phần thi của mình.



Nam vương nhí cũng không giấu niềm vui, sự hào hứng khi một lần nữa quay trở lại cùng cuộc thi bước chân thiên thần mùa 2.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây