Mẫu nhí Yên Bái - Sái Thảo Linh nổi bật với nét đẹp Á Đông

Thứ bảy - 02/10/2021 19:30
Sái Thảo Linh đã sẵn sàng sải bước trên sàn diễn Đại hội Siêu mẫu nhí 2021.
Sái Thảo Linh tham gia Đại hội Siêu mẫu nhí 2021
Sái Thảo Linh tham gia Đại hội Siêu mẫu nhí 2021
Sái Thảo Linh sinh năm 2015 tại Yên Bái là gương mặt mới của làng mẫu nhí Việt Nam. Sở hữu gương mặt đậm nét Á Đông, Thảo Linh hứa hẹn sẽ là màu sắc cá tính đặc biệt trong tương lai.

Ảnh 1

Cô bé bắt đầu tham gia nghệ thuật từ năm 4 tuổi. Trình diễn tại nhiều show diễn lớn nhỏ, Sái Thảo Linh từng nhận hai cúp và nhiều giấy chứng nhận trình diễn xuất sắc của đài Truyền hình VTC. Điều này đã chứng tỏ năng khiếu thiên bẩm và cái duyên với nghệ thuật của nàng mẫu nhí sinh năm 2015 này.

Ảnh 2

Đại hội Siêu mẫu nhí là sàn diễn lớn nhất mà Sái Thảo Linh được sải bước. Đây là cơ hội đưa cô bé đến gần hơn với công chúng yêu thời trang và là bước đệm quan trọng để tỏa sáng trong tương lai. Chính vì thế, Thảo Linh đang chăm chỉ rèn luyện các kĩ năng người mẫu để đem đến màn trình diễn ấn tượng.

Ảnh 4

Đại hội Siêu mẫu nhí 2021, gần 500 mẫu nhí tài năng sẽ trình diễn những bộ sưu tập thời trang độc đáo, ấn tượng trên sàn diễn dài kỷ lục được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế. Sự kiện có sự góp mặt của 2.000 khách mời trong đó có nhiều gương mặt nổi tiếng của làng giải trí Việt.

Ảnh 0

Với sự đầu tư chuyên nghiệp, hoành tráng chưa từng có, Đại hội Siêu mẫu nhí là sự kiện thời trang được đón đợi nhất năm 2021.

SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây