Mẫu nhí 11 tuổi gây sốt tại Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2020

Thứ sáu - 18/09/2020 14:36
Trần Thị Linda hiện đang là cái tên “làm mưa làm gió” trong Top 60 thí sinh xuất sắc nhất Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2020.
Mẫu nhí Trần Linda: Xinh đẹp, tài  năng cùng loạt thành tích ‘khủng’
Mẫu nhí Trần Linda: Xinh đẹp, tài năng cùng loạt thành tích ‘khủng’
Sinh năm 2009, Trần Linda có tên gọi khá đặc biệt khiến nhiều người hiểu nhầm cô bé là Việt Kiều. Không những vậy, mặc dù có bố mẹ đều là người Việt nhưng mẫu nhí lại sở hữu một nét đẹp lai ấn tượng. Cô bé đến từ Nghi Lâm – Nghi Lộc – Nghệ An được nhiều người nhận xét là có khuôn mặt xinh đẹp như hoa hậu.

Mau nhi Linda 4

Trần Linda hiện đang là học viên khoá siêu sao tài năng tại Sao Style Academy. Tại đây, nàng mẫu đã chứng minh được thực lực của mình qua các thành tích như: lọt top 29 Siêu sao mẫu nhí Việt Nam – cup Siêu mẫu nhí Quốc tế tài năng 2019 và góp mặt trong nhiều show lớn nhỏ: Giấc mộng đêm hè (tổ chức tại Vinh), Việt Nam Kid Fashion Tour cả năm 2019, Tuần lễ thời trang ở Hải Phòng, Ninh Bình, show Pink Jouney 2 (Vinh)…

Mau nhi Linda 3

Mới đây nhất, Trần Linda xuất sắc trở thành gương mặt đại diện thương hiệu thời trang quốc tế Đắc Ngọc Designer House. Thành công này giúp tên tuổi của nàng mẫu xứ Nghệ ngày càng đến gần hơn với công chúng.

Mau nhi Linda 2

Trở lại với cuộc thi Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2020, mẫu nhí 11 tuổi mong muốnđược trải nghiệm và khẳng định bản thân. Năm 2019, Trần Linda lọt Top 29 thísinh xuất sắc nhất Siêu sao mẫu nhí. Do vậy lần comeback này, nàng mẫu nàymong rằng sẽ đem về được thành tích tốt nhất.

Mau nhi Linda 1

Trần Linda chia sẻ: “Bản thân con cảm thấy rất vui và tự hào khi lọt TOP 60 cuộcthi Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2020. Hiện tại con đang cố gắng rèn luyện và hoàn thiện các kĩ năng, chuẩn bị thật tốt cho vòng thi đối đầu sắp tới. Chặng đường phía trước còn nhiều thử thách nhưng với sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả, con sẽ cố gắng thể hiện và tỏa sáng hết mình”.Với nhan sắc “trời ban” cùng với sự ham học hỏi, mẫu nhí Trần Linda được đánhgiá là đối thủ tiềm năng, hứa hẹn sẽ tiến xa và “tạo lửa” cho Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2020.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây