Maika Nguyễn - người phụ nữ đa tài và thành đạt trong lĩnh vực kinh doanh

Thứ sáu - 24/05/2019 15:07
Thành đạt trong kinh doanh, mát tay trong lĩnh vực thiết kế thời trang, đam mê và hát cũng rất hay. Đó chính là NTK Maika Nguyễn.
NTK Maika Nguyễn
NTK Maika Nguyễn
Là một nữ doanh nhân thành đạt và nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh, Maika Nguyễn còn được biết đến là một nhà thiết kế có gu thẩm mỹ khá đặc biêt.

Maika Nguyen 2

Chị đã đưa ra những mẫu thiết kế riêng của mình dành cho phái đẹp, các mẫu dạ hội, váy đầm, thời trang Fashion với nét độc đáo rất riêng của và luôn được khách hàng đánh giá cao.

Maika Nguyen 1

Maika Nguyen 4

Maika Nguyen 9Maika Nguyen

Trong Fashion show MEMORABLE SUMMER của Á hậu Hiền Nguyễn được tổ chức tại Hà Nội vừa qua, NTK Maika  Nguyễn đã cùng đồng hành với vai trò là một nhà tài trợ và là một trong những vai trò quan trọng giúp tạo nên sự thành công của Fashion show MEMORABLE SUMMER 2019.

Maika Nguyen Hien Nguyen

Maika Nguyen 3

Ngoài ra, Maika Nguyễn còn đam mê ca hát và có những bài hát riêng cho mình! Qua đó cho thấy Maika Nguyễn tại sao được mọi người gọi là "Nữ hoàng tài năng", bởi chị không chỉ xinh đẹp, giỏi giang mà còn rất đa tài và hầu như lĩnh vực nào chị cũng thành công và để lại dấu ấn của riêng mình.

Maika Nguyen 5

Maika Nguyen 6

Á hậu Hiền Nguyễn, Trưởng Ban tổ chức Fashion show MEMORABLE SUMMER 2019, nhận xét về NTK Maika Nguyễn: "Tôi rất ngưỡng mộ tài năng và vẻ đẹp của chị ấy. Vừa qua tôi rất vinh dự được chị tài trợ và đồng hành cùng chương trình Fashion show MEMORABLE SUMMER 2019 và đã góp phần vào thành công chung của chương trình này. Hi vọng trong thờ gian sắp tới chị Maika Nguyễn sẽ tiếp tục đồng hành với các chương trình khác của công ty chúng tôi".

HỒNG SƠN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây