Lê Quỳnh Hương - Cô gái mê ca hát và đầy cá tính

Thứ sáu - 15/03/2019 17:03
Học thanh nhạc, đam mê ca hát nhưng Lê Quỳnh Hương lại là một cô gái đầy cá tính với những sở thích rất "con trai": thích đi môtô và võ thuật.
Lê Quỳnh Hương
Lê Quỳnh Hương
* Nghe nói Quỳnh Hương là học trò của "Độc cô cầu bại" Nguyễn Trần Duy Nhất phải không? Cơ duyên nào em được gặp và trở thành học trò của võ sĩ nổi tiếng này?

- Lê Quỳnh Hương: Ông nội em cũng là một võ sư, ông có võ đường mang tên Kim Ô ở Phú Yên. Năm ngoái anh Nguyễn Trần Duy Nhất đã chọn võ đường Kim Ô của ông nội em để quay clip võ thuật. Từ đó em biết và rất ngưỡng mộ tài năng của anh, nên sau này khi vào Sài Gòn học em đã tìm đến CLB Muay Thái của anh Nguyễn Trần Duy Nhất để học và trở thành học trò của anh từ dó.

Quynh Huong 2

* Ông nội em là võ sư, vậy em có thừa hưởng gen võ thuật từ gia đình mình chứ?

- Dạ có, không chỉ ông nội mà ba em cũng là người rất giỏi võ và hát cũng rất hay. Ba chính là thần tượng của em và có lẽ em thừa hưởng gen di truyền từ bố cả về ca hát và võ thuật. Chính ba đã dạy võ cho em từ bé để tự vệ và rèn luyện sức khỏe. Và chính ba cũng là nguồn cảm hứng cho niềm đam mê ca hát của em.

Quynh Huong 1

* Vậy gia đình muốn em theo nghiệp võ hay ca hát?

- Gia đình thì muốn em theo học võ để nối nghiệp cha ông. Nhưng em vẫn xem niềm đam mê ca hát là chính nên đã quyết tâm vào Sài Gòn học thanh nhạc để theo đuổi ước mơ trở thành ca sĩ. Hiện em đang là sinh viên năm nhất Trung cấp thanh nhạc tại Nhạc viện TP.HCM. Em cũng đã đi hát một vài nơi và đang nỗ lực để có thể tham gia những chương trình lớn hơn. Còn học võ chỉ để cho gia đình vui và một phần cũng vì ngưỡng mộ thầy em là Nguyễn Trần Duy Nhất.

Quynh Huong 3

* Học Muay Thái với Nguyễn Trần Duy Nhất, Quỳnh Hương có tham gia biểu diễn hay thi đấu ở đâu chưa?

- Em đã tham gia biểu diễn nhiều nơi và cũng từng tham gia thi đấu các giải trẻ và vô địch Kickboxing. Năm 2018 em đã đoạt được Huy chương vàng Kickboxing TP.HCM. 

Quynh Huong 6

Quynh Huong 9

* Nghe nói em còn đam mê tốc độ và môtô phân khối lớn? Em có tham gia CLB môtô nào không?

- Từ khi biết chạy xe máy là em đã mê môtô rồi. Em rất thích hình ảnh các cô gái mạnh mẽ chạy môtô trên các phim ảnh. Cho nên em đã dành dụm mấy năm trời để mới sắm cho mình chiếc Ninja 400 cách đây 5 tháng và từ đó "con ngựa" sắt này là người bạn thân thiết gắn bó với em trên mọi nẻo đường. Hiện em cũng đang tham gia trong Đội Ninja 400 và thỉnh thoảng cũng đi phượt và diễu hành ở nhiều nơi. 

Quynh Huong 7

Quynh Huong 4

* Nếu có lời mời tham gia đóng phim, em có nhận lời không?

- (Cười) Dạ cũng chưa biết, vì còn phải xem kịch bản có phù hợp với em hay không nữa. Nếu đúng sở trường võ thuật hay rượt đuổi tốc độ chắc em sẽ không từ chối đâu. Nói cho vui thôi, chứ em vẫn đang tập trung cho việc học thanh nhạc vì ca hát mới là niềm đam mê lớn nhất của em.

Quynh Huong 5

* Cám ơn em, chúc em sẽ thành công với những niềm đam mê của mình.

HỒNG SƠN thực hiện

Tổng điểm nội dung là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây