Lâm Quỳnh, Hồng Gấm kết hợp trong Thiên tình sử của nhạc sĩ Giao Tiên - Hương Vũ

Thứ tư - 19/12/2018 16:08
"Thiên tình sử" là một tác phẩm mới của bộ đôi tác giả nhạc sĩ Giao Tiên và nhà thơ Hương Vũ sẽ được trình làng qua sự kết hợp của cặp đôi bolero mới Lâm Quỳnh - Hồng Gấm.
Cặp đôi mới sẽ ra mắt cùng "Thiên tình sử"
Cặp đôi mới sẽ ra mắt cùng "Thiên tình sử"
Trong thời gian sắp tới, khán giả cả nước sẽ được chứng kiến một cặp đôi mới của dòng nhạc bolero với những sáng tác của nhạc sĩ Giao Tiên và Đài Phương Trang viết dành riêng cho cặp đôi này.

Lam Quynh Hong Gam 0
Cặp đôi bolero mới Lâm Quỳnh - Hồng Gấm

Nói là cặp đôi mới nhưng thật ra đây là sự kết hợp đầu tiên của 2 ca sĩ Lâm Quỳnh và Hồng Gấm đã có ít nhiều thành tích và có lượng fans riêng khi hát solo. Trong đó Hồng Gấm là cô gái rất tài năng, sở hữu đầy đủ yếu tố thanh, sắc và có thể hát được nhiều thể loại nhạc khác nhau, cô từng đoạt giải Quán quân của cuộc thi Ban Nhạc Quyền Năng 2017.

Hong Gam
Ca sĩ Hồng Gấm

Năm 2018 này, Hồng Gấm tiếp tục tham gia cuộc thi Người kể chuyện tình trên truyền hình Vĩnh Long, cô nhanh chóng gây ấn tượng bởi khả năng biến đổi đa màu sắc từ âm nhạc tới hình ảnh. Những ca khúc bolero, nhạc xưa được Hồng Gấm thể hiện giàu cảm xúc, mang đến cho khán giả những khám phá mới mẻ về dòng nhạc mang âm hưởng xưa cũ này. Các tình khúc của nhạc sĩ Giao Tiên, Nhật Ngân, Lê Dinh, Vinh Sử và Hoàng Thi Thơ đã được nữ ca sĩ truyền tải đầy đủ ý nghĩa, cảm xúc mà các nhạc sĩ ẩn dấu. Chính vì thế mà cô được gọi với một danh xưng mới là "Giọng ca sexy của dòng nhạc bolero".

Lam Quynh 3
Ca sĩ Lâm Quỳnh


Còn ca sĩ Lâm Quỳnh xuất thân từ người con của miền Tây sông nước, mang trong mình dòng máu của dòng nhạc trữ tình thắm đượm những tình cảm chân chất, mộc mạc đã thổi hồn vào bài hát, làm say đắm người nghe. Chàng ca sĩ quê Đồng Tháp này từng tham gia chương trình Ca sĩ Thần tượng và được mọi người đánh giá có giọng hát rất giống nam danh ca Mạnh Quỳnh. 

“Giọng của Lâm Quỳnh không thể nào sánh với anh Mạnh Quỳnh được, chỉ vì quá thần tượng anh nên Lâm Quỳnh hát bằng hết trái tim thì mới hơi giống anh ấy thôi”. Lâm Quỳnh cũng cho biết bản thân sẽ cố gắng đi theo con đường nghệ thuật với phong cách của riêng anh để cống hiến nhiều hơn cho khán giả thay vì được gọi là bản sao của Mạnh Quỳnh.

Lam Quynh Hong Gam 2

Vừa qua, khi Lâm Quỳnh đã có quản lý mới và anh sẽ kết hợp với ca sĩ Hồng Gấm làm thành cặp đôi bolero mới để "chinh chiến" từ Bắc chí Nam. Cặp đôi này sẽ có những đêm nhạc ra mắt khán giả tại Hà Nội vào các đêm 26, 27, 29/12 tại phòng trà Trixe, Bk, Đại Đồng...

Lam Quynh Hong Gam 1

Lam Quynh Hong Gam

Sau chuyến lưu diễn ra mắt khán giả tại Hà Nội thì cặp đôi Lâm Quỳnh - Hồng Gấm sẽ bắt tay tung một lúc 3 MV của các nhạc sĩ Giao Tiên và Đài Phương Trang. Trong đó, Thiên tình sử là ca khúc mới toanh của bộ đôi tác giả nhạc sĩ Giao Tiên - nhà thơ Hương Vũ viết riêng và độc quyền cho cặp đôi bolero này. 

Hi vọng trong thời gian tới Lâm Quỳnh - Hồng Gấm sẽ cặp đôi bolero được khán giả đón nhận và yêu thích, cũng như sẽ đón nhận và ủng hộ những nhạc phẩm mới, những MV mới của họ.

HỒNG SƠN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây