Ku Vàng chinh phục đam mê khi lần đầu tham gia vở Lụa máu

Thứ năm - 26/10/2023 08:55
Lần đầu tiên chạm ngõ sân khấu kịch, nam ca sĩ Ku Vàng đã có một vai diễn trong vở kịch kinh dị đầu tiên "Lụa máu" được thực hiện tại sân khấu Trương Hùng Minh. Một vở luôn được bán hết vé khi lên lịch diễn đã giúp cho Ku Vàng có thêm động lực cho lần lấn sân này của mình.
Ku Vàng (trái) và thầy Minh Nhí trong vở Lụa máu
Ku Vàng (trái) và thầy Minh Nhí trong vở Lụa máu

Nam ca sĩ đã có những chia sẻ đến khán giả của mình về lần đặc biệt này:

* Chào anh, đây là lần đầu tiên lấn sân kịch nói, vì sao Ku Vàng đưa ra quyết định này?

- KU VÀNG: Lời nói đầu tiên cho Ku Vàng gửi tới quý khán giả của mình lời chúc sức khoẻ và hạnh phúc. Để có được quyết định tham gia một lĩnh vực hoàn toàn mới này thì phải nói về đam mê của em. Từ nhỏ em đã rất mê sân khấu kịch từ nhỏ và luôn theo dõi các vở kịch kinh dị mang thương hiệu của Thầy Lê Quốc Nam từ rất lâu. May mắn thay khi thầy Minh Nhí và thầy Lê Quốc Nam cho em một vai diễn trong vở kinh dị đầu tiên của sân khấu Trương Hùng Minh giống như tạo thêm cho em một hướng mới để khai phá bản thân.

Ku Vang 8
Ca sĩ - diễn viên Ku Vàng

* Với những ca khúc đạt lượng người nghe cao thì anh quyết làm mới mình trong con đường làm nghề bằng một vai diễn trong vở "Lụa máu". Anh có kỳ vọng gì ở lần lấn sân này?

- Ku Vàng mong muốn thỏa lòng ước mơ diễn xuất và đem lại tiếng cười cho khán giả - đơn giản như vậy thôi ah và Ku vàng cũng mong được khán giả đón nhận với vai trò mới này.

Ku Vang Poster Lua mau

Ku Vang 12

Hóa thân của Ku Vàng trong vở Lụa máu

* Anh đã gặp những khó khăn hay thuận lợi nào?

- Do mình là tay ngang nên còn nhiều điều phải học hỏi từ các anh chị trong sân khấu để khắc phục dần những điểm yếu về việc diễn xuất. Nhưng thật vui thay khi xung quanh Ku Vàng luôn có những người đàn anh luôn chỉ dạy tận tình như: Thầy Minh Nhí, Thầy Lê Quốc Nam, chị Việt Hương, chị Cát Phượng, anh Hứa Minh Đạt, Võ Tấn Phát, Bảo Bảo và êkip vở diễn.


Ku Vang 7

* Hướng tới một nghệ sĩ "đa năng" thì anh suy nghĩ như thế nào nếu anh tiếp tục nhận được lời mời tham gia thêm nhiều vở kịch tại thị trường kịch nói tại TP.HCM?

- Nếu được tiếp tục tham gia thêm nhiều vở kịch nữa là một điều mà chính Ku Vàng mong muốn mình có cơ hội va chạm để học hỏi nhiều hơn, sẽ cố gắng tốt hơn từng ngày để đem lại niềm vui và tiếng cười cho mọi người cũng như hướng tới một người nghệ sĩ "đa năng".

Ku Vang Minh Nhi

* Với một vai diễn trong "Lụa máu" thì anh nghĩ như thế nào khi mình lần đầu tham gia là kịch kinh dị và lượng vé bán ra luôn sold out qua các suất diễn?

- Dạ, em áp lực vô cùng khi được tham gia cùng với thầy và đàn anh đàn chị nổi tiếng... Ngoài ra. một điều nữa là vì vở kịch này siêu hay mà toàn ngôi sao, em rất may mắn khi mọi việc đều thành công tốt đẹp. Bằng chứng là tất cả các xuất đều hết vé và có người coi tận 3 lần mà vẫn muốn xem nữa. Đó là điều hạnh phúc của cả êkip cũng như chính em vì mình đã tròn vai trong lần đầu tiên chạm vào kịch nói.

Ku Vang 10

Ku Vàng tâm sự thêm: Cùng thời gian với vở diễn em cũng đang thực hiện hậu kỳ cho một sản phẩm âm nhạc nên khá chật vật trong việc sắp xếp lịch trình nhưng vì đam mê của mình mà em phải chạy đua để không phụ lòng khán giả.

Ku Vang 9

Ku Vàng nhận được sự yêu mến của khán giả

Ku Vàng rất mong mọi người sẽ luôn ủng hộ cho sân khấu kịch Trương Hùng Minh nói riêng và sân khấu nói chung vì một người nghệ sĩ luôn có một điều ước ánh đèn sân khấu là thánh đường với họ và em cũng không ngoại lệ. Hãy chờ Ku Vàng với các dự án nghệ thuật tiếp theo trong thời gian sớm nhất nha.

Ku Vang 6

SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây