Huỳnh Thảo Trang được trao giải Gương mặt truyền hình triển vọng

Chủ nhật - 06/01/2019 08:46
Trong lễ trao giải "Ngôi sao xanh" 2019 vừa diễn ra tối 5/1, diễn viên Huỳnh Thảo Trang đã vinh dự được trao giải “Gương mặt truyền hình triển vọng”.
Diễn viên Huỳnh Thảo Trang vui mừng với giải thưởng do khán giả bình chọn
Diễn viên Huỳnh Thảo Trang vui mừng với giải thưởng do khán giả bình chọn


Huỳnh Thảo Trang đã chia sẻ về niềm hạnh phúc của mình trong nước mắt: Mình cảm thấy hạnh phúc khi được hội đồng nghệ thuật bình chọn cũng như đồng nghĩa việc công nhận là một diễn viên. Với Huỳnh Thảo Trang đây là một bước ngoặc để mình cố gắng nhiều hơn và nhiều hơn nữa.


Khi được hỏi về nhân vật “bà cả” trong phim “Nhà ông Hoàng có ma” thì Huỳnh Thảo Trang tâm sự: trong phim này phải nói là một vai cực kỳ khó với mình vì từ xưa tới giờ toàn trị vai thương, bi hay người đẹp không!?. Khi đọc kịch bản phim thì ĐD Hoàng Mập đã cương quyết là mình phải đóng được vai này. Một vai độc ác nhiều mưu mô nhưng trong khuôn mặt hiền lành xinh đẹp. Chính Thảo Trang phải nghiên cứu nhiều cách thủ vai từ kinh nghiệm của nhiều anh chị đi trước nhưng một câu nói đã giúp cho Thảo Trang tìm ra hướng đi trong phim là “hãy đóng tốt vai này với vẻ ngoài hiền thật hiền nhưng đầy âm mưu ở trong thì mới có thể phát triển nghề của mình xa hơn” từ anh Hoàng Mập.

Ngoài ra, Huỳnh Thảo Trang cũng xin gủi lời cảm ơn đến toàn thể ekip phim “Nhà ông Hoàng có ma” cũng như ĐD Hoàng Mập đã tin tưởng giao vai cho mình, tuy vai chỉ có 10 phân đoạn nhưng khá nặng ký vì mỗi khi xuất hiện đều có đất diễn trong từng phân đoạn cách nhất định. 

 


Sau giải thưởng này Huỳnh Thảo Trang sẽ cố gắng thật nhiều hơn nữa trong sự nghiệp diễn xuất của mình và mong sẽ có thật nhiều vai diễn hay trong suốt con đường nghệ thuật. 


Huỳnh Thảo Trang luôn ghi nhớ “Nhà ông Hoàng có ma” là bộ phim đã giúp mình có được giải và cũng là bộ phim đã phát hiện ra được cái ác của mình sau nhiều năm, mỗi khi ai gặp mình điều bảo gương mặt mình hiền không thể đóng vai phản diện được. Nhưng tất cả đều có thể xảy ra và Huỳnh Thảo Trang đã làm được mà bằng chứng là sự ghi nhận của Ngôi sao xanh 2018.


Qua phim này Huỳnh Thảo Trang hy vọng các nhà sản xuất phim và các anh chị đạo diễn sẽ tạo cơ hội cho mình có thể diễn đa sắc màu hơn nữa ở từng vai diễn của mình vì “làm mới từng vai diễn trong tính cách nhân vật là điều mà mình sẽ làm tốt nhất”.

Cùng chia vui với Huỳnh Thảo Trang và chờ đợi một diễn viên đa dạng vai trong thời gian tới qua các bộ phim mới của cô ấy nhé.

SGGT

Makeup: Hùng Việt

Fashion: NTK Lâm Lâm

Photo: Lý Võ Phú Hưng - UlrichAT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây